Mô tả công việc
Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình đặt- hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng khi trên sàn thương mại điện tử thông qua Call/Chat/Mail.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ 06:00 – 22:00, ca 8 tiếng/ngày, làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định.
Địa điểm làm việc: 123 Tân Tháng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
Không còn vướng lịch học.
Quyền lợi
Thu nhập: 6.000.000- 7.050.000 (LCB + KPI)
Phụ cấp đào tạo được chi trả khi kí hợp đồng lao động chính thức.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
Thưởng 1.000.000 VNĐ sau khi Pass Thử việc và Ký HĐLD
Hưởng 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
Thời gian đào tạo 6 ngày hỗ trợ 100.000 VNĐ/ngày (kể cả ngày test).
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Lương tháng 13 hằng năm.
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch…
Được hưởng 14 ngày phép/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:15:02
Công ty VISACOOP là doanh nghiệp kinh doanh xe máy với quy mô lớn tại TP. HCM và các vùng lân cận. Chúng tôi đã rất vui mừng được phục vụ cho hàng trăm ngàn khách hàng nội thành và khách hàng ở một số địa phương khác đến sinh sống và làm việc tại TP.HCM