Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai
-Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng,...
- Không cần gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time xoay ca luân phiên (6 ca/ tuần)
- Ca sớm nhất: 7h00 - 15h00
- Ca muộn nhất: 14h- 22h
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC (được chọn)
- Chi nhánh 1: số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
- Chi nhánh 2: Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Chi nhánh 3: Số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng(Có thể đăng ký làm thêm giờ)
- Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT và các chế độ phúc lợi khác,...
- Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng.
- Có lương thâm niên.
Công ty VISACOOP là doanh nghiệp kinh doanh xe máy với quy mô lớn tại TP. HCM và các vùng lân cận. Chúng tôi đã rất vui mừng được phục vụ cho hàng trăm ngàn khách hàng nội thành và khách hàng ở một số địa phương khác đến sinh sống và làm việc tại TP.HCM