Mô tả công việc
- Làm việc với team nội bộ để nhận và hiểu rõ brief từ khách hàng.
- Nghiên cứu về insights của người tiêu dùng và người dùng.
- Viết nội dung truyền tải thông điệp chính của thương hiệu với chiến lược và góc độ thương hiệu phù hợp, tương thích với mood và tone của thương hiệu, đồng thời tuân thủ chiến lược tổng thể.
- Phát triển ý tưởng và tham gia vào các buổi brainstorming cho các chiến dịch content.
- Theo dõi tác động của nội dung và đánh giá hiệu quả của chiến dịch content.
- Cập nhật tình hình công việc và các công việc đang xử lý cho Trưởng bộ phận.
- Đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Báo chí, Ngôn ngữ hoặc Marketing.
- Kiến thức về truyền thông và marketing, đặc biệt là marketing kỹ thuật số.
- Khả năng sáng tạo ý tưởng.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với nhiều thương hiệu đa dạng).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN, theo luật hiện hành;
- Lương tháng 13, được tham gia Team Building, Year End Party,...;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động có cơ hội thăng tiến cao.
Được thành lập và phát triển bởi những hoài bão của CEO Ngô Thành từ khi anh còn là một chàng sinh viên ngồi trên ghế giảng đường Đại Học. ECM Global ấp ủ trong mình sứ mệnh đưa Thương mại điện tử (Ecommerce) Việt nam vươn tầm thế giới, mang đến cho cộng đồng thêm một cánh cửa, một sân chơi lành mạnh. Góp phần xây dựng nền kinh tế bền vững hơn, khỏe mạnh hơn, mang đến nhiều cơ hội phát triển hơn cho cộng đồng xung quanh.
Thành lập từ năm 2020, ECM Global hoạt động chính trong lĩnh vực thương mại điện tử với đa dạng các dịch vụ khác nhau hỗ trợ cho cộng đồng Ecommerce từ Bán hàng, Cung cấp các dịch vụ Thành lập doanh nghiệp, Hỗ trợ cổng thanh toán, Hướng dẫn/hỗ trợ xây dựng cửa hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh và rất nhiều các hoạt động, chương trình hỗ trợ cộng đồng khác.
Bằng những kinh nghiệm thực chiến, kiến thức và sự nhạy bén của mình, anh Thành và các Cộng sự đã gia nhập thị trường và phát triển ECM Global trở thành công ty kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới từ rất sớm. Ngoài ra, anh còn thành lập phát triển cộng đồng “Print On Demand (POD) Viet Nam – ECM” & “Dropshipping Viet Nam – ECM” với hàng ngàn Members hoạt động thường xuyên, với hoài bão kết nối và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức thực chiến của bản thân để giúp đỡ cộng đồng Ecommerce Việt và nhiều anh chị em mới vào nghề.