Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất:
- Viết/duyệt kịch bản media, TVC, các sản phẩm truyền thông doanh nghiệp, chương trình truyền hình..
- Quản lý hậu kì cùng kĩ thuật dựng. Giám sát quá trình quay - chụp - dựng, đảm bảo kết quả video đầu ra tốt nhất cho các kênh phụ trách.
- Tham gia vào quá trình phân tích thương hiệu nhằm định hình chiến lược xây dựng nội dung cho thương hiệu của công ty.
- Xác định mục tiêu, thông điệp và đối tượng mục tiêu của chiến lược sáng tạo nội dung.
- Lên kế hoạch xây dựng, sản xuất nội dung video phù hợp với mục tiêu phát triển thương hiệu và phù hợp với từng chiến dịch hỗ trợ bán hàng.
- Lựa chọn kênh tiếp thị nội dung phù hợp với nội dung định hướng (trên các nền tảng social như Facebook, Website, Youtube...)
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của chiến lược sáng tạo nội dung.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả của chiến lược sáng tạo nội dung.
- Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, tiếp thị,...
Kinh nghiệm:
1. Tối thiểu 3 năm trở lên vị trí tương đương
2. Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm sản xuất các chương trình truyền hình, phim doanh nghiệp, quảng cáo, phóng sự.... mà nội dung liên quan tới các chủ điểm về văn hóa, kiến trúc, thiết kế, nghệ thuật, đời sống văn hóa, phong tục văn hóa địa phương...
Kiến thức:
1. Kiến thức, nguyên lý về vận hành, thao tác kỹ thuật, quản trị nội dung trên các nền tảng phân phối khác nhau
2. Kiến thức về biên tập video, quay dựng phim: xử lý dữ liệu thô, biên tập kịch bản
3. Có kiến thức về Social Media , SEO, SEM ,…
4. Ưu tiên hiểu biết về Thương hiệu.
Kỹ năng:
1. Khả năng sáng tạo content tốt
2. Kỹ năng tư duy hình ảnh tốt.
3. Kỹ năng viết, biên tập tốt, kỹ năng tổ chức, sản xuất video nhạy bén với xu hướng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập và phát triển bởi những hoài bão của CEO Ngô Thành từ khi anh còn là một chàng sinh viên ngồi trên ghế giảng đường Đại Học. ECM Global ấp ủ trong mình sứ mệnh đưa Thương mại điện tử (Ecommerce) Việt nam vươn tầm thế giới, mang đến cho cộng đồng thêm một cánh cửa, một sân chơi lành mạnh. Góp phần xây dựng nền kinh tế bền vững hơn, khỏe mạnh hơn, mang đến nhiều cơ hội phát triển hơn cho cộng đồng xung quanh.
Thành lập từ năm 2020, ECM Global hoạt động chính trong lĩnh vực thương mại điện tử với đa dạng các dịch vụ khác nhau hỗ trợ cho cộng đồng Ecommerce từ Bán hàng, Cung cấp các dịch vụ Thành lập doanh nghiệp, Hỗ trợ cổng thanh toán, Hướng dẫn/hỗ trợ xây dựng cửa hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh và rất nhiều các hoạt động, chương trình hỗ trợ cộng đồng khác.
Bằng những kinh nghiệm thực chiến, kiến thức và sự nhạy bén của mình, anh Thành và các Cộng sự đã gia nhập thị trường và phát triển ECM Global trở thành công ty kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới từ rất sớm. Ngoài ra, anh còn thành lập phát triển cộng đồng “Print On Demand (POD) Viet Nam – ECM” & “Dropshipping Viet Nam – ECM” với hàng ngàn Members hoạt động thường xuyên, với hoài bão kết nối và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức thực chiến của bản thân để giúp đỡ cộng đồng Ecommerce Việt và nhiều anh chị em mới vào nghề.