Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng nội dung phù hợp với mục tiêu của công ty.
Lên ý tưởng, viết bài, tạo nội dung hấp dẫn, sáng tạo cho các kênh Social Media của công ty (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...)
Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh Social Media của công ty.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Social Media Marketing, đưa ra báo cáo và đề xuất giải pháp tối ưu hóa.
Tham gia các hoạt động truyền thông, marketing online của công ty.
Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến Social Media.
Yêu cầu công việc
Có từ 1 đến 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Content Marketing, Social Media Marketing.
Nắm vững các kỹ năng viết bài, tạo nội dung hấp dẫn, sáng tạo.
Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ Social Media Marketing (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...).
Có kiến thức về SEO, SEM, Google Analytics.
Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được thành lập và phát triển bởi những hoài bão của CEO Ngô Thành từ khi anh còn là một chàng sinh viên ngồi trên ghế giảng đường Đại Học. ECM Global ấp ủ trong mình sứ mệnh đưa Thương mại điện tử (Ecommerce) Việt nam vươn tầm thế giới, mang đến cho cộng đồng thêm một cánh cửa, một sân chơi lành mạnh. Góp phần xây dựng nền kinh tế bền vững hơn, khỏe mạnh hơn, mang đến nhiều cơ hội phát triển hơn cho cộng đồng xung quanh.
Thành lập từ năm 2020, ECM Global hoạt động chính trong lĩnh vực thương mại điện tử với đa dạng các dịch vụ khác nhau hỗ trợ cho cộng đồng Ecommerce từ Bán hàng, Cung cấp các dịch vụ Thành lập doanh nghiệp, Hỗ trợ cổng thanh toán, Hướng dẫn/hỗ trợ xây dựng cửa hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh và rất nhiều các hoạt động, chương trình hỗ trợ cộng đồng khác.
Bằng những kinh nghiệm thực chiến, kiến thức và sự nhạy bén của mình, anh Thành và các Cộng sự đã gia nhập thị trường và phát triển ECM Global trở thành công ty kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới từ rất sớm. Ngoài ra, anh còn thành lập phát triển cộng đồng “Print On Demand (POD) Viet Nam – ECM” & “Dropshipping Viet Nam – ECM” với hàng ngàn Members hoạt động thường xuyên, với hoài bão kết nối và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức thực chiến của bản thân để giúp đỡ cộng đồng Ecommerce Việt và nhiều anh chị em mới vào nghề.