Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập mục tiêu, lên ý tưởng chiến dịch xây dựng nội dung tiktok, facebook, instagram phù hợp từng sản phẩm và mục tiêu của Thương hiệu Công ty.
- Lập kế hoạch nội dung, chọn chủ đề. Biên tập nội dung (viết kịch bản, lời thoại, tìm kiếm cảnh quay) video, clip tiktok và tổ chức thực hiện các chiến dịch được phê duyệt theo từng tháng.
- Phối hợp với Designer/ Production và trực tiếp sáng tạo – sản xuất nội dung theo chiến lược thương hiệu của từng sản phẩm trên đa dạng nền tảng: Tiktok, facebook, instagram…
- Phối hợp cùng nhân viên quay dựng để hoàn chỉnh video.
- Nghiên cứu, tìm hiểu nội dung, trào lưu trên Tiktok và các KOC phù hợp với Thương hiệu. Khám phá bắt nhịp các trend hiện đại.
- Thực hiện được đúng nội dung yêu cầu công việc của bộ phận Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành như báo chí, marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan;
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng (trong đó có tối thiểu 6 tháng làm việc ở các công ty thời trang tại vị trí Content Creator - có các clip đã viral/có nhiều lượt xem trên các nền tảng)
- Có kĩ năng viết bài, định hướng, biết nắm bắt xu hướng content, bắt trend;
- Năng động, sáng tạo, yêu thích thời trang, có gu thời trang.
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video.
Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h, từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật hàng tuần.
Hình thức làm việc: Hybrid (1 tháng đầu làm offline ở công ty. Từ tháng thứ 2 trở đi lên công ty 2- 3 ngày/tuần)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 34
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập và phát triển bởi những hoài bão của CEO Ngô Thành từ khi anh còn là một chàng sinh viên ngồi trên ghế giảng đường Đại Học. ECM Global ấp ủ trong mình sứ mệnh đưa Thương mại điện tử (Ecommerce) Việt nam vươn tầm thế giới, mang đến cho cộng đồng thêm một cánh cửa, một sân chơi lành mạnh. Góp phần xây dựng nền kinh tế bền vững hơn, khỏe mạnh hơn, mang đến nhiều cơ hội phát triển hơn cho cộng đồng xung quanh.
Thành lập từ năm 2020, ECM Global hoạt động chính trong lĩnh vực thương mại điện tử với đa dạng các dịch vụ khác nhau hỗ trợ cho cộng đồng Ecommerce từ Bán hàng, Cung cấp các dịch vụ Thành lập doanh nghiệp, Hỗ trợ cổng thanh toán, Hướng dẫn/hỗ trợ xây dựng cửa hàng, tư vấn chiến lược kinh doanh và rất nhiều các hoạt động, chương trình hỗ trợ cộng đồng khác.
Bằng những kinh nghiệm thực chiến, kiến thức và sự nhạy bén của mình, anh Thành và các Cộng sự đã gia nhập thị trường và phát triển ECM Global trở thành công ty kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới từ rất sớm. Ngoài ra, anh còn thành lập phát triển cộng đồng “Print On Demand (POD) Viet Nam – ECM” & “Dropshipping Viet Nam – ECM” với hàng ngàn Members hoạt động thường xuyên, với hoài bão kết nối và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức thực chiến của bản thân để giúp đỡ cộng đồng Ecommerce Việt và nhiều anh chị em mới vào nghề.