Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đề xuất các phương pháp thực hiện nhận diện thương hiệu thông qua các kế hoạch và chiến dịch tiếp thị hiệu quả làm tăng doanh thu
* Truyền thông Thương hiệu nhãn hàng
- Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông cho nhãn hàng phụ trách và ngân sách sử dụng để đạt được kết quả mong muốn.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng thương hiệu có tính nhất quán khi xuất hiện trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Follow và review các hoạt động của thương hiệu
- Khảo sát và lắng nghe các phản hồi, ý kiến từ NTD và thị trường. Nghiện cứu thị trường, nắm bắt các xu hướng tiếp thị mới nhất và đề xuất.
- Đề xuất ý tưởng để đáp ứng các mục tiêu doanh số và tiếp thị, giúp thực hiện các kế hoạch và báo cáo về kết quả chiến dịch.
- Quản lý, triển khai phát triển sản phẩm mới theo định hướng của công ty và nhu cầu NTD.
- làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng và chuyển hoá thành hoạt động Marketing.
Báo cáo:
Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Marketing Manager/ Marketing Director khi có yêu cầu.
Khác:
Thực hiện công tác khác theo sự giao việc của Marketing Manager
Yêu Cầu Công Việc
- - Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng FMCG, Mỹ Phẩm
- - Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương 3-5 năm
- - Kiến thức chuyên môn về sản phẩm, về thị trường hoá mỹ phẩm, hàng tiêu dùng.
- '- Có kỹ năng ứng xử, giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực cao;
- - Có trách nhiệm, trung thực và cẩn thận.
- - Kỹ năng quản lỹ, giải quyết vấn đề và phân tích
- '- Trung thực, chính xác, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực công việc cao
- - Kỹ năng quản lý nhân sự tốt và tinh thần trách nhiệm cao
- - Thái độ chyên nghiệp, linh hoạt, và thích ứng tốt
- - Năng động và nhiẹt tình
- - Khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ME Group là công ty quản lý thương hiệu nổi tiếng với nhiều thương hiệu, sản phẩm chủ lực, kênh phân phối toàn diện và được công nhận toàn cầu trên toàn thế giới. Nó có khả năng quản lý vận hành thị trường khu vực toàn cầu cũng như khả năng R&D và sản xuất, đồng thời cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp. Tập đoàn đã thành lập công ty vào năm 2019 và mua lại hoàn toàn hai thương hiệu nổi tiếng là Pomeranian và Za vào năm 2021. Hoạt động kinh doanh của tập đoàn hiện chủ yếu triển khai ở Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Việt Nam, Singapore, Thái Lan và các quốc gia và khu vực khác. Khi hoạt động kinh doanh của chúng tôi tiếp tục phát triển, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị phần của mình ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.