Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
2. Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
3. Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;
4. Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
5. Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời;
6. Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
7. Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...
Yêu cầu công việc
1. Từ 2 năm kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ vận chuyển hoặc các dịch vụ logistics liên quan khác
2. Có am hiểu nhất định về ngành logistics và cách vận hành của ngành
3. Có kỹ năng giao tiếp tốt, thương thảo và giải quyết vấn đề
4. Ngoại ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Được thành lập từ năm 2006, Công Ty TNHH Tiến Hưng chuyên sản xuất và xuất khẩu Đồ nội thất bằng gỗ Sồi và gỗ Thông như: Nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn, nội thất phòng khách,.. Sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu sang các nước: Châu Âu, Úc và New Zealand.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,