Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
· Cập nhập thông tin khách hàng
· Theo dõi các tiềm năng, cơ hội, báo giá, hợp đồng
· Soạn thảo các giấy tờ liên quan đến thanh toán như Hợp đồng, báo giá, Biên bản bàn giao, nghiệm thu, mẫu 08a, thanh lý, …
· Theo dõi nhập hàng và xuất hàng, điều tiết và kế hoạch nhập hàng cho kinh doanh và dịch vụ.
· Theo dõi và điều tiết hạn dùng của hàng hóa
· Hỗ trợ liên lạc với khách hàng
· Chịu trách nhiệm trực tiếp đến các chứng từ, trình tự, nội dung việc làm thầu...
· Dịch tài liệu, chuẩn bị các bộ cấu hình sản phẩm chuẩn
· Theo dõi và đôn đốc lịch làm việc của bộ phận kinh doanh, dịch vụ;
· Hỗ trợ công tác chuẩn bị hội nghị, hội thảo của công ty cùng bộ phận kinh doanh
· Thống kê và báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh và kỹ thuật cho BGĐ
· Tiếp nhận, lưu trữ các chứng từ hãng như: GUQ, FDA, CFS, ISO, EC,…
· Hỗ trợ bộ phân mua hàng xin các thủ tục nhập khẩu như Giấy phép lưu hành, phân loại TTBYT, …
· Các công việc khác theo chỉ đạo của Leader.
Các công việc hành chính khác
· Hậu cần cho các sự kiện của Công ty (support)
· Hỗ trợ bộ phân admin của công ty (nếu cần)
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến hết thứ 6
+ Sáng: 8h00 - 12h00
+ Chiều: 13h00 - 17h00
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm trong ngành y tế hoặc trong cùng lĩnh vực
· Trình độ, chuyên môn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, MKT.
· Vi tính: Tin học văn phòng
· Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
o Năng động, nhiệt huyết, làm việc nhóm tốt
o Am hiểu thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Training hàng tháng, quý
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Môi trường chuyên nghiệp, có quy trình
- Phúc lợi:
o Phụ cấp công tác
o Lương tháng 13 + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
o Review lương hàng năm.
o Các phúc lợi khác: theo quy định; Quà 8/3, 1/6, 2/9, Sinh nhật, Tết; Team building; YEP.
o Nghỉ phép: 12 ngày/năm
o Thường xuyên training nâng cao năng lực.
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, Công Ty TNHH Tiến Hưng chuyên sản xuất và xuất khẩu Đồ nội thất bằng gỗ Sồi và gỗ Thông như: Nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn, nội thất phòng khách,.. Sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu sang các nước: Châu Âu, Úc và New Zealand.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,