Việc làm Tiến Hưng

Cập nhật 08/08/2024 13:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tiến Hưng
Sales Admin Staff
Tiến Hưng
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận đơn hàng/ hợp đồng từ Sales.
  • Kiểm tra đơn hàng, đối chiếu đề xuất đơn hàng từ Sales và phần mềm bán hàng, phiếu giao hàng, phiếu thu, hóa đơn được xuất ra từ bộ phận kế toán

  • Chuyển đơn hàng và yêu cầu đóng hàng xuống bộ phận kho, truyền tải thông tin nhằm đảm bảo hàng hóa được đóng gói đúng quy chuẩn công ty và yêu cầu khách hàng.Hỗ trợ điều phối giao hàng và đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian yêu cầu.

  • Kiểm tra hàng hóa trước khi xuất kho.

  • Chăm sóc một số khách hàng của công ty dưới sự phân công của Quản lý kinh doanh

  • Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh về việc lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị chứng từ liên quan dưới sự phân công của Quản lý kinh doanh.

  • Phối hợp và hỗ trợ Bộ phận kinh doanh để định hướng kế hoạch kinh doanh.

  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.

  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng.

  • Quản lý quỹ thu chi giao hàng và báo cáo hàng tuần cho phòng kế toán

  • Theo dõi các cập nhật về giá thành, thông tin sản phẩm đúng quy định trên sàn thương mại của đại lý hàng ngày

  • Báo cáo công việc hàng tuần cho Quản lý kinh doanh.

  • Kiểm tra và đối chiếu doanh số bán hàng của các nhân viên sales khi được Quản lý kinh doanh phân công.

  • Phụ trách ghi chú, tóm tắt các nội dung cuộc họp của phòng kinh doanh, tóm tắt các nội dung báo cáo của phòng ban lên cấp trên.

  • Tổng hợp số liệu báo cáo theo yêu cầu của Quản lý kinh doanh.

  • Tích cực tham gia các cuộc họp có liên quan.

  • Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý kinh doanh và Giám đốc vận hành.

  • Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm sales khi được công ty tạo điều kiện.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp các ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm.
  • Có kinh nghiệm làm Sales Admin khoảng 1 năm 
  • Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc viết ổn - Nghe nói ưu tiên
  • Tin học văn phòng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, tư vấn chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng thuyết phục và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tự học.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đường Số 64, Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 22 - 25
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
85/20 Bình Chuẩn 31, Kp Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, Tx.Thuận An

Được thành lập từ năm 2006, Công Ty TNHH Tiến Hưng chuyên sản xuất và xuất khẩu Đồ nội thất bằng gỗ Sồi và gỗ Thông như: Nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn, nội thất phòng khách,.. Sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu sang các nước: Châu Âu, Úc và New Zealand.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Tiến Hưng

Bạn làm việc tại Tiến Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tiến Hưng

Tiến Hưng

Click để đánh giá