Việc làm Tiến Hưng

Cập nhật 10/10/2024 11:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tiến Hưng
Nhân viên kinh doanh tại Đà Nẵng (Sale logistics)
Tiến Hưng
8 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sơn Trà

Chi tiết công việc

Mô tả công việc:
- Được phân công danh sách đại lý sẵn có của công ty và tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng là các đại lý (Agent) Logistics trên toàn thế giới để khai thác và phát triển.
- Quảng bá thương hiệu, dịch vụ và cập nhật, tư vấn các thông tin về thị trường và giá cước với các đại lý nước ngoài;
- Gửi báo giá, đàm phán và ký kết thỏa thuận với đại lý, khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng;
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin tình trạng lô hàng và làm việc với các bộ phận, các bên có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (nếu có);
- Phối hợp bộ phận kế toán, chứng từ trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng và đại lý;
- Chăm sóc, duy trì, tạo mối quan hệ tốt với đại lý/ khách hàng tiềm năng và phát triển thêm những lô hàng khác;
- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.
Yêu cầu của vị trí:
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, …. và các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt, có thêm ngoại ngữ khác (tiếng Trung) là một lợi thế lớn.

Quyền lợi
- Mức lương: Lên đến 20tr + Mức hoa hồng hấp dẫn
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- Du lịch, dã ngoại, outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00 - 12:00, chiều 13:00 - 17:00).
Địa điểm làm việc:
- HCM: 174/13 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
- HN: Tầng 5, Tòa nhà AC, Ngõ 78, Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- ĐN: Tầng 3, Tòa nhà Trọng Thục, số 630-632 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
- HP: Phòng 312A, Tầng 3, Tòa nhà Thành Đạt 3, Số 4 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
85/20 Bình Chuẩn 31, Kp Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, Tx.Thuận An

Được thành lập từ năm 2006, Công Ty TNHH Tiến Hưng chuyên sản xuất và xuất khẩu Đồ nội thất bằng gỗ Sồi và gỗ Thông như: Nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn, nội thất phòng khách,.. Sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu sang các nước: Châu Âu, Úc và New Zealand.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Tiến Hưng

Bạn làm việc tại Tiến Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tiến Hưng

Tiến Hưng

Click để đánh giá