- Xây dựng kế hoạch, thực thi các chiến dịch quảng cáo Google Ads.
- Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng viết quảng cáo, chất lượng website.
- Thống kê, phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo từ đó đưa ra các giải pháp các để tối ưu ngân sách quảng cáo cũng như cải thiện các chiến dịch.
- Phối hợp với SEO agency kiểm soát hiệu quả SEO.
- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
- Báo cáo kết quả định kỳ thực hiện công việc cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng Marketing.