Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Chịu trách nhiệm đặt hàng (nguyên vất liệu đầu vào cho bếp và quầy bar).
• Trực tiếp pha chế thức uống phục vụ khách hàng và chịu trách nhiệm chính đối với danh mục các thức uống tại nhà hàng
- Quản lý nhân sự
- Quản lý tài sản, hàng hóa
• Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Các công việc khác
• Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng, căn tin từ 1 năm
- Có kinh nghiệm pha chế cà phê, nước mát
- Chịu khó, chăm chỉ
- Giao tiếp tốt
- Ưu tiên tuổi từ 30-40.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: từ 7h30 đến 18h00 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi: -Được giảm giá đến 70% khi sử dụng dịch vụ nha khoa của công ty
- Ngày nghỉ: chủ nhật hàng tuần
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư SC Group được thành lập vào ngày 24 / 04 / 2014 với tên ban đầu là Công ty TNHH Sáu Cua .SC Group đã , đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành dịch vụ Ẩm thực và Chăm sóc sức khỏe.Sau những năm hình thành và phát triển, SC Group được khách hàng tin yêu với hệ thống chuỗi nhà hàng: Nhà hàng ẩm thực Sáu Cua, Ẩm thực Vị Biển, Dê tươi Hiệp Thành và dịch vụ chăm sóc sức khỏe Massage Khỏe Shiatsu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Một trong những nhân tố thành công cho một chuỗi nhà hàng là khả năng giữ vững chất lượng phục vụ tại các cửa hàng. Tất cả thành viên quản lý đều có nhận thức cao về tính hệ thống ngay từ khi bắt đầu trai trương một nhà hàng. Các quy trình vận hành được văn bản hóa và thực thi một cách bài bản, hệ thống đào tạo và đội ngũ kiểm tra chất lượng được lập ra để liên tục đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Sự khác biệt của chúng tôi về ngành dịch vụ đó chính là sự thống nhất của các tập thể cá nhân đã đồng lòng cùng nhau góp phần tạo nên sự bền vững và phát triển.