Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng của công ty.
- Kiểm soát COL, COG,...
- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại...
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc của nhân viên trong nhà hàng.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý/ quản lý/ giám sát.
- Có hiểu biết chuyên sâu về ẩm thực.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Yêu thích công viên liên quan đến ngành nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương và khen thưởng
- Chế độ trợ cấp, phụ cấp
- Các khóa đào tạo phát triển chuyên môn
- Nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
Công ty Cổ phần Đầu tư SC Group được thành lập vào ngày 24 / 04 / 2014 với tên ban đầu là Công ty TNHH Sáu Cua .SC Group đã , đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành dịch vụ Ẩm thực và Chăm sóc sức khỏe.Sau những năm hình thành và phát triển, SC Group được khách hàng tin yêu với hệ thống chuỗi nhà hàng: Nhà hàng ẩm thực Sáu Cua, Ẩm thực Vị Biển, Dê tươi Hiệp Thành và dịch vụ chăm sóc sức khỏe Massage Khỏe Shiatsu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Một trong những nhân tố thành công cho một chuỗi nhà hàng là khả năng giữ vững chất lượng phục vụ tại các cửa hàng. Tất cả thành viên quản lý đều có nhận thức cao về tính hệ thống ngay từ khi bắt đầu trai trương một nhà hàng. Các quy trình vận hành được văn bản hóa và thực thi một cách bài bản, hệ thống đào tạo và đội ngũ kiểm tra chất lượng được lập ra để liên tục đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Sự khác biệt của chúng tôi về ngành dịch vụ đó chính là sự thống nhất của các tập thể cá nhân đã đồng lòng cùng nhau góp phần tạo nên sự bền vững và phát triển.