Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành: Giám sát hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển chiến lược: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo triển khai chất lượng dịch vụ đến khách hàng và ghi nhận khiếu nại nếu có về công ty để bộ phận phụ trách giải quyết.
- Phân tích và báo cáo: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh.
** Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn **
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng (từ 2 năm).
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành.
- Có thể di chuyển theo lịch công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: Mức lương cứng cạnh tranh, kèm thưởng theo hiệu quả công việc hấp dẫn.
- Phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật và của công ty.
- Cơ hội phát triển: Nhiều cơ hội phát triển kỹ năng, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Qua hơn 16 năm thành lập và đi vào hoạt động, Công ty TNHH TM DV Diên Khánh với đội ngũ trên 150 kỹ sư giàu kinh nghiệm do Kỹ sư Michael Lang làm Tổng Giám Đốc, hoạt động trong lĩnh vực thủy sản: cung cấp thức ăn giống thủy sản, thuốc trị bệnh tôm cá, thuốc vi sinh, chất xử lý ao nuôi; lĩnh vực nông nghiệp có phân NPK Israel, phân vi sinh, phân bón lá, thuốc BVTV,… chúng tôi đang không ngừng phát triển thương hiệu hùng mạnh Kỹ sư Lang gần gũi với bà con nông dân khắp nơi trên cả nước. Đội ngũ hơn 150 kỹ sư được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp, 20 đầu xe pick up cao cấp phục vụ công tác kinh doanh cho các Giám Đốc khu vực, Trưởng khu vực, với hệ thống gần 3000 Đại lý trên toàn quốc. Các sản phẩm phục vụ sản xuất nông nghiệp, phục vụ sản xuất nuôi trồng thủy sản chủ yếu là nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Pháp, Thái Lan, Israel.