Mô tả công việc
Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Hỗ trợ team các công việc của bộ phận marketing ngành hàng theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên
Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các báo cáo định kỳ
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt , chịu khó chăm chỉ ,nhiệt tình, năng động.
Ưu tiên có kinh nghiệm mặt hàng sữa hoặc hàng tiêu dùng nhanh/ không có kinh nghiệm được đào tạo
Nam/nữ, tuổi từ 22t – 38t
Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: Từ 15- 20tr/ tháng
Thưởng Doanh số
LCB + Phụ cấp Xăng, Điện thoại,...
Thưởng lễ, tết, sinh nhật...
Có thể thỏa thuận thêm khi phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:20:02
Công ty TNHH Thương Mại Chế Biến Thực Phẩm Sữa Úc Đại Lợi được thành lập tháng 3 năm 2018. Lĩnh vực chuyên phân phối sỉ/lẻ các mặt hàng về sữa.
Hiện tại công ty phát triển hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc. Chi nhánh hoạt động giúp tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cộng tác viên, hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cách bán hàng cho từng nhà phân phối.
Hoạt động mạnh ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh như Quận 6, quận 9, TP. Thủ Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Đảm bảo cung cấp đến khách hàng các sản phẩm, dụng cụ chất lượng tốt nhất, giảm thiểu các rủi ro về an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng và sự mong đợi hợp lý của các bên có liên quân mà công ty thừa nhận.