Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[44 Nhân Viên Kinh Doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
19/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Room 2, Floor 22 Lim Tower, 9 -11 Ton Duc Thang Str., Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
Mô tả công việc
- Thường xuyên tuần tra trung tâm thương mại để kiểm tra tình hình khách thuê. Phối hợp chặt chẽ với khách thuê để đảm bảo công các vận hành diễn ra suôn sẻ (15%);
- Phân tích doanh thu bán hàng hàng ngày của khách thuê để tìm ra điểm tốt và điểm chưa tốt, họp với quản lý cửa hàng để trao đổi về việc trưng bày sản phẩm, hiệu quả làm việc của nhân viên và các sự kiện hợp tác (nếu có) (15%);
- Gặp gỡ các chủ cửa hàng thường xuyên để duy trì mối quan hệ và góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của họ (15%);
- Ghi nhận các góp ý của khách hàng và trao đổi với quản lý cửa hàng để tìm giải pháp phù hợp (10%);
- Hỗ trợ Marketing: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi dành của khách thuê và các chiến dịch của AEON MALL Tân Phú Celadon, đồng thời phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tiếp thị để tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng (15%);
- Hỗ trợ Cho thuê: Hỗ trợ cho thuê kho/biển quảng cáo, phụ trách hỗ trợ các khách thuê trả mặt bằng và hướng dẫn khách thuê mới tất cả các quy định và thủ tục để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ (15%);
- Phụ trách lập báo cáo bán hàng và chuẩn bị cho cuộc họp khách thuê (10%);
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên (5%).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (Bất kỳ lĩnh vực nào);
- Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng, Dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan là điểm cộng. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt;
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office;
- Có khả năng phân tích và tư duy dịch vụ khách hàng;
- Làm việc nhóm tốt và có khả năng chịu áp lực công việc;
- Sẵn sàng làm việc theo ca.
Tìm hiểu thêm về chế độ
Quyền lợi được hưởng
Khu vực
Media Power
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 toà nhà Kim Khí Thăng Long Số 1 Lương yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Công ty luôn đánh giá cao mọi thành viên cũng như những đóng góp mà các nhân viên mang lại cho công ty. Với phương châm “chú trọng nhân lực - phát triển nhân tài” công ty có một chính sách đãi ngộ cạnh tranh dựa trên giá trị mà đội ngũ nhân viên tạo ra trên cơ sở hài hoà với lợi ích của nhà đầu tư và quy định của nhà nước Việt Nam.
Chế độ đãi ngộ này thể hiện sự tôn trọng của công ty với mỗi nhân viên, đảm bảo mức thu nhập phù hợp với công sức và sự đóng góp của mỗi nhân viên cho công ty để nhân viên có thể an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại công ty tiếp tục tạo ra và chia sẻ những giá trị mới.
Review Media Power
4.0
1 review
18/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên truyền thông nội bộ
tại Hà Nội
Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới, có sự cạnh tranh
Những nghề phổ biến tại Media Power
Bạn làm việc tại Media Power? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Media Power
Click để đánh giá