Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng.
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
- Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
- Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Hỗ trợ và phối hợp với các nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh để giải quyết vấn đề của khách hàng, các khách hàng khó khăn.
- Tìm nguồn hàng qua các kênh.
- Tham gia các buổi training của công ty để nâng cao kỹ năng.
- Phối hợp với bộ phận Hành Chính – Kế toán để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 10 Tr - 50 Tr VND
Công ty luôn đánh giá cao mọi thành viên cũng như những đóng góp mà các nhân viên mang lại cho công ty. Với phương châm “chú trọng nhân lực - phát triển nhân tài” công ty có một chính sách đãi ngộ cạnh tranh dựa trên giá trị mà đội ngũ nhân viên tạo ra trên cơ sở hài hoà với lợi ích của nhà đầu tư và quy định của nhà nước Việt Nam.
Chế độ đãi ngộ này thể hiện sự tôn trọng của công ty với mỗi nhân viên, đảm bảo mức thu nhập phù hợp với công sức và sự đóng góp của mỗi nhân viên cho công ty để nhân viên có thể an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại công ty tiếp tục tạo ra và chia sẻ những giá trị mới.
Review Media Power
Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới, có sự cạnh tranh