Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương).
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center, phục vụ,... Không nhận sinh viên vướng lịch học.
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 từ 8h-18:30, nghỉ cố định Chủ nhật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 9-20 triệu / tháng (Lương cứng 6tr830-7tr + Hoa hồng + Thưởng).
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Lương tháng 13, nghỉ phép 14 ngày 1 năm.
- Được cung cấp công cụ hỗ trợ làm việc.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, có khu vực ăn uống, nghỉ ngơi.
Công ty luôn đánh giá cao mọi thành viên cũng như những đóng góp mà các nhân viên mang lại cho công ty. Với phương châm “chú trọng nhân lực - phát triển nhân tài” công ty có một chính sách đãi ngộ cạnh tranh dựa trên giá trị mà đội ngũ nhân viên tạo ra trên cơ sở hài hoà với lợi ích của nhà đầu tư và quy định của nhà nước Việt Nam.
Chế độ đãi ngộ này thể hiện sự tôn trọng của công ty với mỗi nhân viên, đảm bảo mức thu nhập phù hợp với công sức và sự đóng góp của mỗi nhân viên cho công ty để nhân viên có thể an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại công ty tiếp tục tạo ra và chia sẻ những giá trị mới.
Review Media Power
Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới, có sự cạnh tranh