Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Mở mới và chăm sóc khách hàng trong khu vực được giao: tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, tìm giải pháp đáp ứng nhu cầu, tháo gỡ vướng mắc của khách hàng phù hợp với khả năng của công ty.
- Tăng danh mục sản phẩm ĐTV có thể cung cấp cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng tháng, năm, hoàn thành và vượt KPIs được giao hàng tháng và năm
- Thực hiện thăm khách hàng theo khu vực được phân công , hàng ngày, báo cáo hàng tuần, tháng
- Làm dự báo hàng hóa hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng thực phẩm
- Có kĩ thuật làm các dòng bánh hiện đại hoặc đã từng làm kĩ thuật cho các chuỗi bánh hoặc bếp bánh trong khách sạn là lợi thế.
- Chủ động, nhạy bén trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp: 2,000,000 VND
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: toàn thời gian
- Đồng nghiệp: Môi trường năng động
- Phúc lợi: Phúc lợi tốt
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Công ty luôn đánh giá cao mọi thành viên cũng như những đóng góp mà các nhân viên mang lại cho công ty. Với phương châm “chú trọng nhân lực - phát triển nhân tài” công ty có một chính sách đãi ngộ cạnh tranh dựa trên giá trị mà đội ngũ nhân viên tạo ra trên cơ sở hài hoà với lợi ích của nhà đầu tư và quy định của nhà nước Việt Nam.
Chế độ đãi ngộ này thể hiện sự tôn trọng của công ty với mỗi nhân viên, đảm bảo mức thu nhập phù hợp với công sức và sự đóng góp của mỗi nhân viên cho công ty để nhân viên có thể an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại công ty tiếp tục tạo ra và chia sẻ những giá trị mới.
Review Media Power
Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới, có sự cạnh tranh