Mô tả công việc
Kết hợp cùng team Marketing lên ý tưởng về concept cho photoshoot, TVC, viral clip... phù hợp với định hướng nội dung.
Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông của thương hiệu (Website, Facebook, Instagram, Tiktok...).
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
Tham gia vào việc đề xuất kế hoạch truyền thông và ý tưởng thương hiệu.
Tham gia phối hợp các sự kiện phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu và bán hàng.
Thực hiện các chương trình khuyến mại của thương hiệu bao gồm các công việc liên quan đến chương trình: Ý tưởng thiết kế, vật phẩm marketing, ngân sách, điều phối thực hiện, giám sát, báo cáo hiệu quả...
Phối hợp với team Design để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng trình bày và thể hiện ý tưởng/nội dung.
Nam/Nữ tuổi từ 23 – 35.
Kỹ năng phân thích và giải quyết vấn đề.
Kiên nhẫn và chi tiết.
Kiến thức về brand management.
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Marketing.
Từ 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
Yêu thích phát triển thương hiệu.
Quyền lợi
Du lịch cùng công ty.
Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định của nhà nước.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Được hưởng chế độ BHXH theo luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Công ty luôn đánh giá cao mọi thành viên cũng như những đóng góp mà các nhân viên mang lại cho công ty. Với phương châm “chú trọng nhân lực - phát triển nhân tài” công ty có một chính sách đãi ngộ cạnh tranh dựa trên giá trị mà đội ngũ nhân viên tạo ra trên cơ sở hài hoà với lợi ích của nhà đầu tư và quy định của nhà nước Việt Nam.
Chế độ đãi ngộ này thể hiện sự tôn trọng của công ty với mỗi nhân viên, đảm bảo mức thu nhập phù hợp với công sức và sự đóng góp của mỗi nhân viên cho công ty để nhân viên có thể an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại công ty tiếp tục tạo ra và chia sẻ những giá trị mới.
Review Media Power
Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới, có sự cạnh tranh