Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, quản lý hợp đồng vay chậm trả đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán của khách hàng từ đối tác là ngân hàng, các tổ chức tín dụng
- Nghiên cứu hợp đồng và lịch sử làm việc với khách hàng để phân loại khách hàng và lên phương án xử lý
- Hoàn thiện về pháp lý (khắc phục các khiếm khuyết pháp lý, tạo các cơ sở pháp lý cho việc thu giữ, xử lý hoặc trường hợp cần thiết để khởi kiện, khôi phục thời hiệu khởi kiện...);
- Làm việc qua phần mềm call center/điện thoại hoặc trực tiếp với khách hàng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan để thu thập thông tin, đánh giá phương án, cơ sở (Làm việc tại văn phòng hoặc di chuyển công tác theo xe công ty).
- Tác nghiệp điện thoại và văn bản tạo áp lực cần thiết theo quy định pháp luật để khách hàng có ý thức khắc phục vi phạm Hợp đồng đồng thời thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện nghĩa vụ thanh toán.
- Liên tục cập nhật và quản lý danh mục khách hàng một cách hiệu quả.
- Tuân thủ Hướng dẫn của Công ty, Chuẩn Mực Đạo Đức và quy định của pháp luật
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành, ưu tiên ứng viên học chuyên ngành Luật. Chấp nhận sinh viên mới ra trường, sinh viên đang chờ Bằng.
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phám, tin học văn phòng, quản lý thời gian, lập kế hoạch.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 6 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.