Mô tả công việc
-
Quản lý Pháp lý:
-
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để rà soát, xây dựng và cập nhật các văn bản, chứng từ, thủ tục pháp lý để bảo đảm với các quy định pháp luật hiện hành.
-
Quản lý, lưu trữ và bảo mật hồ sơ, tài liệu pháp lý (bao gồm cả hồ sơ giấy và dữ liệu điện tử).
-
Soạn thảo và Kiểm tra Hợp đồng, Văn bản Pháp lý:
-
Soạn thảo, kiểm tra, rà soát và xác nhận các loại hợp đồng, công văn, thủ tục hành chính và tài liệu pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty chính xác, đầy đủ và đúng hạn.
-
Xây dựng quy trình phê duyệt nội bộ các hợp đồng, tài liệu pháp lý và đảm bảo việc tuân thủ quy trình này trong toàn bộ Công ty.
-
Tư vấn Pháp lý và Hỗ trợ Điều hành
-
Tư vấn pháp lý, cập nhật kịp thời quy định nhà nước và hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
-
Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu xin cấp phép/ phê duyệt các giấy phép IRC, ERC, BLC, VSATTP, PCCC,…
-
Triển khai chuyển đổi số, hợp đồng điện tử trong Công ty.
-
Phối hợp làm việc với các công ty tư vấn pháp lý bên ngoài khi có yêu cầu hoặc cần giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp.
-
Thực hiện các công việc pháp lý khác hoặc các nhiệm vụ do cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế.
-
Có ít nhất 2 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
-
Am hiểu pháp lý sâu về các lĩnh vực đầu tư dự án, thi công xây dựng, mua bán.
-
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu trách nhiệm và hoàn thành công việc.
-
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và thuyết trình tốt.
-
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và báo cáo chi tiết.
-
Kinh nghiệm và kiến thức về triển khai chuyển đổi số trong quy trình ký kết hợp đồng điện tử.
-
Tự tin, tích cực và chủ động trong công việc. Tác phong lịch sự, chuẩn mực.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: 13,000,000VND ~ 18,000,000 VNĐ/tháng gross. Thỏa thuận theo năng lực.
-
Thử việc: 100% lương.
-
Xét tăng lương 02 lần/ năm vào tháng 06 và tháng 12.
-
Du lịch hàng năm.
-
Phụ cấp ăn team work 300.000 người/tháng
-
Phụ cấp ăn tại nhà hàng 500.000 người/tháng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.