Mô tả công việc
- Tư vấn Dịch vụ:
+ Bám sát các dịch vụ của Công ty và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ do Công ty đang phân phối và thực hiện.
+ Cập nhập thông tin dịch vụ trên hệ thống quản trị kinh doanh của Công ty và lập báo cáo theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý.
+ Lập kế hoạch & phân chia dịch vụ: Tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng và phân chia công việc cho team Detailing và team Kỹ thuật.
- Trước dịch vụ: Phối hợp với Team leader Detailing để kiểm tra và ghi nhận tình trạng xe trước khi làm dịch vụ.
- Sau dịch vụ: Phối hợp với Team leader detailing kiểm tra hoàn thiện dịch vụ, nếu chưa đạt phải báo cáo và đề xuất phương án khắc phục.
+ Tiếp nhận khiếu nại: Ghi nhận và kiểm tra phản hồi của khách hàng, kiểm tra lại dịch vụ, và đề xuất phương án xử lý nhằm đem lại sự hài lòng của khách hàng.
- Tư vấn bán hàng:
+ Bám sát các sản phẩm và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm do Công ty đang phân phối và sử dụng.
+ Quản trị và thúc đẩy doanh số bán hàng trên các sàn thương mai điện tử: TIKI, LAZADA, SHOPEE..
+ Tìm kiếm và mở rộng khách hàng ra các tỉnh trong toàn quốc.
- Theo dõi công nợ: Phối hợp cùng phòng Kế toán kiểm tra công nợ và tổng hợp các công nợ gửi cho khách hàng.
- Đóng góp ý kiến để cải thiện quy trình dịch vụ, tối ưu hiệu suất làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ trên 23 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ôtô, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề khác có liên quan đến Ôtô.
- Kinh nghiệm 1 năm vị trí kinh doanh, CSKH bên mảng dịch vụ.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và khả năng giao tiếp, tư vấn, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng thuyết phục, tiếp thị và bán sản phẩm.
- Ham học hỏi, thái độ làm việc tốt, siêng năng, trung thực và chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản từ 10 triệu trở lên hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Vị trí này sẽ có thêm lương hiệu suất phụ thuộc vào hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường Start-up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ từ đồng nghiệp.
- Được hỗ các khóa học cần thiết giúp nâng cao tay nghề.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và thưởng trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Team building hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
Công ty TNHH Xây dựng & Công nghệ môi trường Thăng Long (viết tắt là CET) được thành lập từ năm 2010, chuyên phục vụ các dịch vụ tư vấn, thực hiện các hồ sơ môi trường; thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, khí thải và trạm quan trắc tự động. Đến nay, sau một thời gian nỗ lực phấn đấu không ngừng, CET đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin tưởng của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước. Có được điều này là do chúng tôi đã và đang làm việc dựa trên tiêu chí UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BỀN VỮNG cùng với tinh thần làm việc thân thiện, nhiệt huyết và trách nhiệm. Tình trạng thực hiện chưa đúng, chưa đủ các biện pháp giảm thiểu phát sinh chất thải vào môi trường luôn là vấn đề đã tồn tại nhiều năm về trước do chưa được quan tâm đúng mực gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường luôn là mối lo của toàn nhân loại. Do vậy, hiện nay, bảo vệ môi trường môi trường đã và đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các cấp chính quyền trong công cuộc phát triển đất nước. Nhận thức được điều này, chúng tôi luôn trau dồi kiến thức chuyên môn, tìm tòi công nghệ mới phù hợp, hiệu quả nhất từ kinh nghiệm thực tế để không ngừng phát triển và cung cấp cho Quý khách hàng những dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường tốt nhất. CET là một tập thể vững mạnh với đội ngũ nhân viên hơn 30 người là thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân chuyên ngành về công nghệ môi trường, cấp thoát nước, xây dựng, kiến trúc được đào tạo chính quy và đã có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Với nguồn lực (nhân lực và tài chính) ổn định, mục tiêu CET đã và đang hướng tới phát triển thêm một số dịch vụ vừa để tăng cường hợp tác, vừa hỗ trợ khách hàng, bao gồm: (i) bộ phận chăm sóc khách hàng với mong muốn tư vấn, nhắc nhở kịp thời việc thực hiện các quy định pháp lý về môi trường; (ii) rà soát, hướng dẫn doanh nghiệp sắp xếp, quản lý hồ sơ phục vụ công tác bảo vệ môi trường; (iii) hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước; (iv) quản lý môi trường, thực hiện trách nhiệm của chủ đầu tư và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp; (v) thẩm tra thiết kế hệ thống xử lý nước thải.