Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
Đạt và vượt chỉ tiêu bán hàng qua việc tư vấn giải pháp tài chính đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo hướng dẫn và quy định của MB Ageas Life
2. Nhiệm vụ chính:
- Đảm bảo cán bộ ngân hàng hiểu rõ dịch vụ của kênh bán hàng qua ngân hàng do MB Ageas Life cung cấp và xác định được khách hàng tiềm năng để giới thiệu cho MB Ageas Life tư vấn thông qua đào tao và kèm cặp hỗ trợ
- Làm việc với khách hàng do cán bộ ngân hàng giới thiệu để tìm hiểu nhu cầu và khả năng tài chính và tư vấn giải pháp tài chính từ MB Ageas Life phù hợp cho khách hàng, giúp khách hàng đạt được mục tiêu.
- Thực hiện các quy trình bán hàng có liên quan đến khách hàng của ngân hàng đối tác; thực hiện quy trình bán hàng kết nối với khách hàng của ngân hàng đối tác; tạo ra các yêu cầu ban đầu, theo dõi các lượt giới thiệu từ ngân hàng đối tác, tạo ra các giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm và tạo các lượt giới thiệu cho khách hàng mới cho ngân hàng và MB Ageas Life
- Sắp xếp các cuộc họp với khách hàng hiện tại, ít nhất mỗi năm một lần, nhân dịp ngày sinh nhật và ngày kỷ niệm, v.v., để xem xét tình hình và nhu cầu tài chính của họ.
- Đảm bảo rằng tất cả khách hàng và nhân viên của ngân hàng có những kỳ vọng phù hợp về dịch vụ từ MB Ageas Life và hài lòng với công ty
- Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan đều được hiểu và thực hiện
- Có nhận thức chung về thị trường tài chính tại Việt Nam, bao gồm các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh và có thể sử dụng kiến thức này để trả lời các câu hỏi từ khách hàng và nhân viên ngân hàng
3. Quyền lợi
- Ký kết Hợp đồng Lao động với MB Ageas Life
- Lương & Phụ cấp cố định hàng tháng (5 - 8 triệu)
- Thưởng hoa hồng theo tháng, quý, năm, thưởng gắn bó năm
- Gói Bảo hiểm toàn diện (BHYT, BHXH, Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm Sức khỏe)
- Nhận hỗ trợ tối đa từ công ty & ngân hàng đối tác
- Chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3-6 tháng làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Ngoại hình: Khá, ưa nhìn
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực sales Ngân hàng/Tài chính/Bảo hiểm (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bancassurance)
- Tác phong: Chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán và chăm sóc khách hàng tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Xây dựng & Công nghệ môi trường Thăng Long (viết tắt là CET) được thành lập từ năm 2010, chuyên phục vụ các dịch vụ tư vấn, thực hiện các hồ sơ môi trường; thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, khí thải và trạm quan trắc tự động. Đến nay, sau một thời gian nỗ lực phấn đấu không ngừng, CET đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin tưởng của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước. Có được điều này là do chúng tôi đã và đang làm việc dựa trên tiêu chí UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BỀN VỮNG cùng với tinh thần làm việc thân thiện, nhiệt huyết và trách nhiệm. Tình trạng thực hiện chưa đúng, chưa đủ các biện pháp giảm thiểu phát sinh chất thải vào môi trường luôn là vấn đề đã tồn tại nhiều năm về trước do chưa được quan tâm đúng mực gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường luôn là mối lo của toàn nhân loại. Do vậy, hiện nay, bảo vệ môi trường môi trường đã và đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các cấp chính quyền trong công cuộc phát triển đất nước. Nhận thức được điều này, chúng tôi luôn trau dồi kiến thức chuyên môn, tìm tòi công nghệ mới phù hợp, hiệu quả nhất từ kinh nghiệm thực tế để không ngừng phát triển và cung cấp cho Quý khách hàng những dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường tốt nhất. CET là một tập thể vững mạnh với đội ngũ nhân viên hơn 30 người là thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân chuyên ngành về công nghệ môi trường, cấp thoát nước, xây dựng, kiến trúc được đào tạo chính quy và đã có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Với nguồn lực (nhân lực và tài chính) ổn định, mục tiêu CET đã và đang hướng tới phát triển thêm một số dịch vụ vừa để tăng cường hợp tác, vừa hỗ trợ khách hàng, bao gồm: (i) bộ phận chăm sóc khách hàng với mong muốn tư vấn, nhắc nhở kịp thời việc thực hiện các quy định pháp lý về môi trường; (ii) rà soát, hướng dẫn doanh nghiệp sắp xếp, quản lý hồ sơ phục vụ công tác bảo vệ môi trường; (iii) hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước; (iv) quản lý môi trường, thực hiện trách nhiệm của chủ đầu tư và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp; (v) thẩm tra thiết kế hệ thống xử lý nước thải.