Mô tả công việc
· Coordinate with Marketing team to create and manage all F&B in-house collaterals, including banners on screens, and similar platforms adhering to the group standards
· Communicate and interact on daily basis with guests and promote on-site all restaurants, in-villa, services, and through targeted F&B initiatives.
· Manage, update, and coordinate the yearly F&B plan, Executive activities and strategies to promote all F&B offerings
· Coordinates all requirements for F&B menus, including menu editing, translation, printing, and similar.
· Guest contact point of any matter pertaining to F&B. Communicate directly with group leaders/bookers. Be a connection between our guests and the operations team, and drive the team in managing guest experience on-site
· Use guest feedback to suggest new trends and preferences to the culinary and food and beverage team. Stay up-to-date with industry trends and competitor activities to identify opportunities for differentiation and growth.
· Analyze guest feedback and sales data to identify opportunities for improvement and growth.
· Liaise with all other outlets (including F&8 Admin, accounting, purchasing, front office, etc.) for and on behalf of the supervisor. When and if necessary, handles all reservations for outlets and acts as central reservation desk. This includes also group reservations.
· Well organize and manage paperwork process for KOLs hosting, photo/video shooting preparation & photo/video shooting model consent forms, etc. (if the project is for F&B).
· Consolidate, analyze F&B weekly & monthly report and put into actions promptly to make sure target reached
· Perform any other duties that may be assigned by the management from time to time.
Quyền lợi được hưởng
- Housing and transportation allowances for those holding a household registration in Phu Quoc;
- Provided with 3-star standard rooms;
- Fitness room for sailors
Yêu cầu công việc
- 1+ years of sales experience.
- Excellent customer service and sales skills.
- Strong verbal and written communicator.
- Excellent phone and presentation skills.
- Proficiency in Microsoft Office, CRM, and sales software programs.
- Good negotiation and problem-solving skills.
Yêu cầu hồ sơ
Hotline: 0905 244 146
Phone: +84 (0297) 3559 8888
Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 và được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 9 tháng 7 năm 2018 (1810.HK). Xiaomi là một công ty internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh được kết nối bằng nền tảng Internet of Things (IoT). Với tầm nhìn trở thành bạn của người dùng và là “công ty tuyệt vời nhất” trong lòng người dùng, Xiaomi cam kết đổi mới liên tục, tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả. Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.