Mô tả công việc
1.Thực hiện phân phối sản phẩm tới các showroom/hãng xe (ôtô, nội thất ôtô,...)
2.Nghiên cứu thị trường và phát triển mạng lưới KH, xây dựng kênh GT (Kênh Showroom ô tô 3S, 4S) để phân phối sp của KATA
3.Thực hiện ký kết và theo dõi hợp đồng, đốc thúc KH thanh toán công nợ đúng hạn
4.Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh
5.Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số
6.Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp KH cũ đồng thời phát triển KH mới.
7.Tổng hợp các báo cáo về doanh số cho Quản lý.
(Sản phẩm nội thất ôtô gồm thảm lót sàn ôtô, camera hành trình, bơm lốp ôtô, nước hoa ô tô..)
Yêu cầu công việc
1.Nam/nữ tuổi từ 24-35
2.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
3.Ưu tiên ứng viên có trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh Showroom, Phụ tùng – Nội thất Ô tô
4.Đã làm việc tại các Showroom Ôtô hoặc liên quan đến ngành Ôtô là một điểm mạnh
5.Có mối quan hệ với hãng xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương thu nhập rõ ràng, không giới hạn gồm: LC (7-10 triệu/tháng) + % HH theo doanh thu +....(deal theo năng lực khi phỏng vấn)
1.Hỗ trợ chi phí công tác (nếu có) : chi phí xăng xe + tiền ăn + tiền trọ
2.Thưởng sinh nhật/Tết và quà một số dịp lễ.
3.Xét tăng lương 6 – 12 tháng/ lần
4.Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 50%
5.Được đào tạo chuyên môn về sản phẩm
6.Cơ hội thăng tiến cao
7.Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với quy mô 200 Nhân sự
8.Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
9.Tham gia tiệc, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
10.Du lịch, teambuilding hằng năm
Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 và được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 9 tháng 7 năm 2018 (1810.HK). Xiaomi là một công ty internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh được kết nối bằng nền tảng Internet of Things (IoT). Với tầm nhìn trở thành bạn của người dùng và là “công ty tuyệt vời nhất” trong lòng người dùng, Xiaomi cam kết đổi mới liên tục, tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả. Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.