Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanspage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2- thứ 7(hỗ trợ nghỉ 1- 2 buổi/tuần).
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanspage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2- thứ 7(hỗ trợ nghỉ 1- 2 buổi/tuần).
Yêu cầu công việc
- Có phương tiện di chuyển.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, mạnh dạn, có thể “xông pha” được.
Quyền lợi:
- Phụ cấp chi phí điện thoại, xăng xe.
- Có hỗ trợ mộc
- Lương cơ bản: 2 triệu/tháng + hoa hồng.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
Quyền lợi
Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Công tác phí
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:40:04
Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 và được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 9 tháng 7 năm 2018 (1810.HK). Xiaomi là một công ty internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh được kết nối bằng nền tảng Internet of Things (IoT). Với tầm nhìn trở thành bạn của người dùng và là “công ty tuyệt vời nhất” trong lòng người dùng, Xiaomi cam kết đổi mới liên tục, tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả. Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.