Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Dalat Hasfarm là công ty hoa tươi hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, chuyên trồng và xuất hoa tươi chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Dalat Hasfarm đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng việc cung cấp các sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, các nguyên phụ liệu cắm hoa, cùng với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm.
Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu phát triển sâu rộng mảng nguyên phụ liệu cắm hoa, trang trí hoa do đó chúng tôi tìm kiếm vị trí Phó Quản lý Kinh doanh - Sản phẩm Nguyên Phụ liệu Cắm hoa, Trang trí hoa - Khu vực Hà Nội bao gồm các nhiệm vụ:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, đánh giá thị trường, nắm bắt kịp thời xu hướng thị trường trong nước và quốc tế để chủ động có kế hoạch, và chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp: thúc đẩy doanh thu với khách hàng cũ và phát triển thêm khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn, định hướng nhu cầu cho khách hàng với các dòng sản phẩm hiện tại và thử nghiệm các sản phẩm mới;
- Gia tăng dịch vụ tiếp cận và chăm sóc khách hàng, phát triển tối đa nguồn khách hàng ở khu vực miền Bắc;
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý Kinh doanh sản phẩm hoa khu vực miền Bắc, và Kinh doanh vùng ở các khu vực;
- Quản lý tốt nguồn hàng và lượng hàng tồn kho;
- Trực tiếp làm việc và báo cáo cho Giám đốc Phát triển Kinh doanh;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở bán hàng và quản lý;
- Có khả năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại thị trường phía Bắc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 và được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 9 tháng 7 năm 2018 (1810.HK). Xiaomi là một công ty internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh được kết nối bằng nền tảng Internet of Things (IoT). Với tầm nhìn trở thành bạn của người dùng và là “công ty tuyệt vời nhất” trong lòng người dùng, Xiaomi cam kết đổi mới liên tục, tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả. Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.