Mô tả công việc
• Generate potential customer list by:
o Utilizing assigned tools and channels to search for clients based on specific lanes and commodity verticals.
o Analyzing data to curate a client list that meets the criteria set by management.
o Based on the company's current customer list identify existing customers and new customers.
o Gathering contact information for each new client through all available social media channels.
• Maintain accurate and up-to-date client information in the CRM system.
• Create marketing materials, such as PowerPoint presentations, following the sales team's guidelines.
• Support the analysis of marketing metrics and campaign performance, offering insights and suggestions for improvement.
• Perform administrative and logistical tasks as well as other duties assigned by management.
Yêu cầu công việc
• Study fields such as International Business, Logistics and Supply Chain Management, Business Administration, or related disciplines are preferred.
• Junior or Senior students are encouraged to apply.
► Required skills and abilities:
• Minimum commitment of 4 months required.
• Ability to use MS Office applications (Excel, Word, PowerPoint).
• Good at English, both verbal and written.
• Familiar with professional social media platforms and networking tools.
• Demonstrate a commercial mindset and basic business acumen.
• Exhibit a proactive, hard-working, and enthusiastic attitude.
• Possess strong administrative skills and is results-oriented with attention to detail.
• Pay close attention to detail and have strong organizational skills.
• Demonstrates effective communication and proactive approach in task completion.
• Open to receiving feedback and committed to continuous improvement.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 + Bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Khác
Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 và được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 9 tháng 7 năm 2018 (1810.HK). Xiaomi là một công ty internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh được kết nối bằng nền tảng Internet of Things (IoT). Với tầm nhìn trở thành bạn của người dùng và là “công ty tuyệt vời nhất” trong lòng người dùng, Xiaomi cam kết đổi mới liên tục, tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả. Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.