Mô tả công việc
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
Yêu cầu công việc
- Tự tin, trung thực;
- Am hiểu về smartphones;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm Smartphones;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Nam; Dưới 27 tuổi; Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc Điện tử- Viễn thông;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Lương cơ bản cao, phụ cấp, thưởng theo doanh số (không có giới hạn);
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi;
- Được tham gia Khóa đào tạo Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, đầy thử thách ngay sau khi đậu phỏng vấn;
- Được training, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật;
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia Team building, New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:50:02
Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 và được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 9 tháng 7 năm 2018 (1810.HK). Xiaomi là một công ty internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh được kết nối bằng nền tảng Internet of Things (IoT). Với tầm nhìn trở thành bạn của người dùng và là “công ty tuyệt vời nhất” trong lòng người dùng, Xiaomi cam kết đổi mới liên tục, tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả. Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ tiên tiến. Xiaomi hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới và đã thiết lập nền tảng IoT tiêu dùng lớn nhất thế giới, với hơn 196 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng này, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới và có chỗ đứng hàng đầu tại nhiều quốc gia và khu vực trong số đó. Vào tháng 7 năm 2019, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, xếp thứ 468 trong số tất cả và thứ 7 trong danh mục Dịch vụ Internet và Bán lẻ. Đây cũng là công ty trẻ nhất trong Global 500 năm 2019.