Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THẢO MỘC THÁI VÂN là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Thái Vân khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao và tác phong làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Thái Vân năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, trưởng thành từng ngày. Luôn tìm những lợi ích của các thảo dược giúp phòng bệnh, chữa bệnh rất hữu ích cho người sử dụng
Hiện nay, sản phẩm của Thái Vân đã được phủ rộng trên toàn quốc, với phương châm “Khách hàng là sự sống còn của Công ty”.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.”