Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THẢO MỘC THÁI VÂN là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Thái Vân khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao và tác phong làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Thái Vân năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, trưởng thành từng ngày. Luôn tìm những lợi ích của các thảo dược giúp phòng bệnh, chữa bệnh rất hữu ích cho người sử dụng
Hiện nay, sản phẩm của Thái Vân đã được phủ rộng trên toàn quốc, với phương châm “Khách hàng là sự sống còn của Công ty”.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.”