MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quảng cáo bài viết trên FB và Zalo để thu hút khách hàng.
2. Trả lời tư vấn báo giá cho khách hàng.
3. Chốt các đơn hàng mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam
4. Chăm sóc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
5. Gọi điện theo data chăm sóc KH có sẵn trong công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học, chăm chỉ thật thà, khả năng tính toán tốt và ghi nhớ tốt, giao tiếp tốt,
- Làm việc lâu dài nghiêm túc, cách thức làm việc chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm: > 01 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc Facebook hoặc bán hàng ONLINE (bắt buộc)
QUYỀN LỢI
- Hàng năm sẽ được tăng lương từ 5-10% theo quy định.
- Thời gian làm việc (8 tiếng): 8h15 – 17h30 (nghỉ trưa 12h15 đến 13h30) – Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Lương tháng thứ 13.
- Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10….
- Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con….
- Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THẢO MỘC THÁI VÂN là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Thái Vân khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao và tác phong làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Thái Vân năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, trưởng thành từng ngày. Luôn tìm những lợi ích của các thảo dược giúp phòng bệnh, chữa bệnh rất hữu ích cho người sử dụng
Hiện nay, sản phẩm của Thái Vân đã được phủ rộng trên toàn quốc, với phương châm “Khách hàng là sự sống còn của Công ty”.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.”