Căn cứ nhu cầu nhân lực, thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024 đã được Cục Địa chất Việt Nam phê duyệt tại Công văn số 875/ĐCVN – TCCB ngày 22 tháng 5 năm 2024, Liên đoàn INTERGEO thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau
I- Vị trí tuyển dụng, số lượng:
1. Vị trí: Điều tra viên tài nguyên môi trường; số lượng: 27 người
(Địa chất/ Kỹ thuật địa chất/ Địa vật lý/ Trắc địa/ Địa chất thủy văn – Địa chất công trình/Khoan)
2. Vị trí Tổng hợp, số lượng: 01 người
Ngành đào tạo (Kế toán/ Kinh tế/Quản trị kinh doanh)
II. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
a) Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có phiếu đăng ký dự tuyển ghi đầy đủ, rõ ràng, trung thực các thông tin cá nhân của người dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển
– Về trình độ, chuyên ngành đào tạo:
* Có trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành: Kế toán/ Kinh tế/Quản trị kinh doanh.
* Có trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành: Địa chất/ Kỹ thuật địa chất/ Địa vật lý/ Trắc địa/ Địa chất thủy văn – Địa chất công trình/Khoan.
– Về trình độ ngoại ngữ: Trình độ tương đương Bậc 2 theo khung 6 bậc Việt Nam (tương đương trình độ A2).
– Về trình độ tin học: Chứng chỉ theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
– Về kinh nghiệm làm việc: ưu tiên có kinh nghiệm công tác theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển; ưu tiên tuyển dụng nam giới, có khả năng đi thực địa thường xuyên tại khu vực miền núi theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Đối với vị trí tổng hợp không phân biệt nam nữ, ưu tiên tuyển dụng người có năng lực về nghiệp vụ kế toán.
b) Đối tượng và điểm ưu tiên trong xét tuyển:
Anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng Lao động, thương binh; người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng lực lượng vũ trang, con Anh hùng lao động.
c) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
III. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ).
Hình thức xét tuyển
Xét tuyển qua 2 vòng:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm.
– Vòng 2: Phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
Thời gian và địa điểm xét tuyển:
– Thời gian dự kiến tổ chức xét tuyển vào quý II năm 2024
– Địa điểm xét tuyển: Liên đoàn INTERGEO, ngõ 442 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Thời hạn, địa điểm tiếp nhận hồ sơ và phí tuyển dụng
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Liên đoàn INTERGEO, ngõ 442 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0243 7543 483; 0965596018; 0989713888 trong giờ hành chính.
Thời hạn nộp hồ sơ: Nhận hồ sơ trong giờ hành chính trong vòng 30 ngày kể từ ngày Thông báo này được phát hành. (Liên đoàn không trả lại hồ sơ đăng ký dự tuyển).
Phí tuyển dụng : 500.000đ/người (năm trăm ngàn đồng/người).
Nguồn tin: kinhtedothi.vn
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.