Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu phát triển và phụng sự độc giả – khách hàng trong thời gian tới, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn có nhu cầu tuyển dụng 3 vị trí phóng viên và 5 nhân viên kinh doanh.
1/ Vị trí tuyển dụng
+ Phóng viên: 03
Nhiệm vụ: Viết tin, bài cho báo in, báo điện tử, truyền hình.
+ Nhân viên kinh doanh: 05
Nhiệm vụ: Khai thác quảng cáo trên các ấn phẩm; mời tài trợ các sự kiện, hoạt động của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.
2/ Yêu cầu
+ Giới tính, độ tuổi:
Giới tính: Nam, Nữ
Độ tuổi: Từ 23 đến 35.
+Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
+Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm tại các đơn vị trong lĩnh vực báo chí.
+ Yêu cầu năng lực:
Có hiểu biết về báo chí/ truyền thông; Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết vấn đề; Thành thạo tin học văn phòng.
+ Vị trí cụ thể:
Phóng viên, Biên tập viên: Có kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn báo chí tốt; ưu tiên mảng, lĩnh vực kinh tế, doanh nghiệp.
Nhân viện kinh doanh: Kỹ năng kinh doanh, đàm phán, chốt hợp đồng.
Lợi thế: Tiếng Anh; Thực hành được cơ bản về quay video, chụp ảnh, đồ họa
3/ Hồ sơ ứng tuyển
– Đơn ứng tuyển (đánh máy hoặc viết tay).
– Sơ yếu lý lịch (ghi rõ thông tin cá nhân, gia đình, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc).
– Căn cước công dân
– Văn bằng và chứng chỉ liên quan
– 4 ảnh 3×4 (mới nhất)
– Giấy khám sức khỏe
4/ Quyền lợi. chính sách
– Thời gian, địa điểm làm việc: Toàn thời gian; làm việc tại TP.HCM.
– Mức thu nhập theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân;
– Phụ cấp: Cơm trưa.
– Tiền trang phục, nghỉ mát hằng năm;
– Thưởng vào các dịp Lễ, Tết,…
– Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn;
– Chế độ khác theo quy định chung của cơ quan;
– Ứng viên được tuyển dụng sẽ làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
– Đối với cộng tác viên: Hưởng thu nhập theo thỏa thuận.
5/ Nộp hồ sơ
Ứng viên có thể chọn 1 trong 2 hình thức sau:
– Nộp hồ sơ qua email: [email protected]
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Văn phòng – Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Lầu 6, số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
Người liên hệ: Anh Trần Mạnh Hùng; Điện thoại: 0932618939.
(Vui lòng nộp hồ sơ và liên hệ trong giờ hành chính, thứ 2 đến thứ 6)
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 30/6/2024
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.