- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Đề xuất, xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các chương trình thúc đẩy doanh thu các CT toàn quốc/ Chương trình mùa vụ
- Đề xuất, xây dựng các Chương trình thúc đẩy doanh thu toàn quốc/ Chương trình mùa vụ
- Các chương trình, thời gian, phạm vi, Doanh thu, ngân sách dự kiến.
- Triển khai các kế hoạch thực hiện các CT thúc đẩy doanh thu mùa vụ
- Triển khai các kế hoạch theo quy trình của công ty.
- Báo cáo các Chương trình thúc đẩy doanh thu
- Báo cáo trong suốt quá trình thực hiện và sau Chương trình
- Xây dựng, triển khai, các Chương trình thúc đẩy doanh thu của Nhãn hàng
- Phối hợp với Nhãn hàng lên kế hoạch, xây dựng, triển khai các Chương trình thúc đẩy doanh thu của nhãn hàng.
- Xây dựng & Kiểm soát ngân sách Chương trình
- Đảm bảo thực hiện và kiểm soát ngân sách được cấp trong Chương trình;
- Thực hiện báo cáo các hàng tháng / quý / năm cho phần ngân sách Chương trình
- Phối hợp các đơn vị trong các Chương trình thúc đẩy doanh thu toàn quốc
- Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối, Phòng ban, Chi nhánh,… thực hiện theo đúng quy trình, quy định của công ty để đảm bảo thực hiện các chương trình toàn quốc / nhãn hàng hiệu quả theo từng Chương trình;
- Phối hợp thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
- Các Sáng kiến trong công việc & Văn hóa công ty
- Đề xuất các ý tưởng trong quá trình xây dựng kế hoạch, triển khai, vận hành các CT thúc đẩy doanh thu;
- Khuyến khích, tạo động lực làm việc hiệu quả, xây dựng tinh thần đồng đội, triển khai văn hóa làm việc của Công ty cho bản thân và đồng nghiệp.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học - Chuyên ngành: QTKD, MKT,…
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
Các học vấn khác cần cho ngành nghề.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): tối thiểu 01 năm
Số năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 02 năm.
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc: Thông thạo Word, Excel, Powerpoint
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm,...
Job tags: Chuyên Viên Cao Cấp Chiến Dịch Tiếp Thị Bán Lẻ Trade Marketing
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.