Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Phụ trách kế hoạch truyền thông, quảng cáo ATL & BTL cho nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và kiểm soát kế hoạch truyền thông quảng cáo (Communicatio & Media) và dùng thử (Trial) nhằm tăng trưởng Brand Penetration và Offtake
- Phân tích, đo lường, review và báo cáo kết quả của các chiến dịch truyền thông; Đánh giá ROI & KPIs, đồng thời tối ưu hóa nhằm đạt hiệu suất và hiệu quả cao
2/ Phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu và đề xuất sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường và nguồn lực của công ty
- Lâp kế hoạch tung hàng sản phẩm mới
- Phối hợp với phòng R&D nhằm phát triển, lên kế hoạch nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm/ cải tiến sản phẩm mới
- Quản lý triển khai và đánh giá hiệu quả tung hàng
3/ Nghiên cứu thị trường
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường và đưa ra đề xuất điều chỉnh kế hoạch phù hợp
- Cập nhật xu hướng tiêu dùng
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường phục vụ cho quá trình phát triển sản phẩm mới
4/ Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho nhãn hàng
5/ Dẫn dắt, huấn luyện, đánh giá và phát triển các trợ lý nhãn hiệu/chuyên viên Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh/ Kinh tế
- Có kiến thức: Quản trị thương hiệu, Xây dựng và vận hành chiến lược truyền thông
- Có kỹ năng:
- Định hướng và xây dựng chiến lược ngắn hạn và dài hạn cho nhãn hàng
- Đề xuất chiến lược giá phù hợp với định hướng ngành hàng
- Thấu hiểu báo cáo phân tích thị trường và hành vi người tiêu dùng
- Quản lí dự án và phát triển sản phẩm mới
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,