Mô tả công việc
Quản lý Thương hiệu:
- Xây dựng các công cụ đo lường và báo cáo hoạt động marketing của nhãn hàng, mức độ nhận biết của thương hiệu.
- Định vị thương hiệu, lên kế hoạch xâm nhập thị trường, Storytelling cho Thương hiệu/Nhãn hàng;
- Thực hiện tất cả các hoạt động tiếp thị thương hiệu để truyền bá hình ảnh thương hiệu/sản phẩm đến khách hàng mục tiêu.
- Xem xét phản hồi và đề xuất liên quan đến các thương hiệu/sản phẩm được giao và phát triển các kế hoạch hành động để giải quyết những vấn đề đó nhằm đạt được Mục tiêu KPI.
- Thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu để nâng cao giá trị Thương hiệu cho Công ty.
- Quản lý & phát triển thương hiệu nhãn hàng thông qua kế hoạch brand marketing năm- quý- tháng (khách hàng mục tiêu, chiến lược marketing, ngân sách …) theo định hướng thương hiệu.
- Nghiên cứu, định hướng phong cách thiết kế, xây dựng phương án sáng tạo nội dung, ấn phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu.
- Quản lý và triển khai kế hoạch truyền thông: sáng tạo nội dung, đánh giá hiệu quả kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm trên các kênh social: facebook, tiktok, Group, Gmail, zalo …
- Kiểm tra nhận thức về thương hiệu của tất cả các sản phẩm của chúng tôi trên các nền tảng trực tiếp với các nhóm khách hàng.
Quản lý nhân sự:
- Xây dựng nhân sự branding nòng cốt cho Nhãn hàng
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của team branding
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 01:50:02
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,