Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, kết nối, phân tích đánh giá tiềm năng của đối tác, đàm phán với đối tác các chương trình Partnership, liên kết gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường khai thác các tập khách hàng mục tiêu cho Công ty
- Nghiên cứu và phân tích các kênh Marketing truyền thống: OOH, DOOH, báo giấy/tạp chí, radio, TV, event, xe bus lưu động..từ đó đề xuất các kênh phù hợp với tập khách hàng của Công ty cho từng chiến dịch
- Làm việc với các đối tác cung cấp các kênh MKT truyền thống và quản lý toàn bộ chất lượng cung cấp dịch vụ của đối tác trong suốt quá trình triển khai chiến dịch
- Có trách nhiệm kiểm tra liên tục, đảm bảo sự đồng nhất về mặt nhận diện thương hiệu xuyên suốt tất cả các kênh MKT Offline
- Thực thi các hoạt động truyền thông các chương trình Partnership hàng tháng, quý, trên tất cả các kênh truyền thông của Công ty và đối tác
- Kết hợp cùng các thương hiệu đối tác để xây dựng các chương trình hợp tác độc quyền, tiếp cận khai thác và phục vụ khách hàng trên các nền tảng Online và Offline
- Triển khai các chương trình khuyến mãi cùng các thương hiệu, ra mắt dịch vụ liên kết trên các nền tảng App, Web...
- Quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình theo tuần và tháng
- Phối hợp với các bộ phận Brandcom, Digital và các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp
- Các công tác khác theo yêu cầu của QLTT
THÔNG TIN CÔNG VIỆC:
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9h00-18h00) - Off Thứ Bảy, Chủ Nhật
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing/ Partnership Marketing ở nền tảng offline. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và hiểu biết về lĩnh vực giáo dục là điểm cộng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Hiểu biết tốt về các nền tảng MKT Offline (TV, báo giấy/ tạp chí, OOH, radio, sự kiện,...)
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược, khả năng tổ chức, thực thi và phối hợp đội nhóm tốt
- Có thể linh hoạt di chuyển giữa các chi nhánh
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,