Mô tả công việc
• Phát triển và thực hiện chiến lược marketing kỹ thuật số quốc tế để tăng cường nhận diện thương hiệu, chuyển đổi thành khách hàng và tạo ra cơ hội kinh doanh mới.
• Update/ Xây dựng mới trang web hiện đại, năng, landing page, và các kênh truyền thông kỹ thuật số khác để tối đa hóa hiệu suất chiến dịch Marketing
• Quản lý và tối ưu hóa các trang Social của công ty : LinkedIn, Facebook, Twitter, Youtube... Duy trì thường xuyên bài viết và cập nhật thông tin hàng tuần/tháng.
• Xây dựng kho Digital Marketing Material sáng tạo và hấp dẫn nhằm thu hút và duy trì sự quan tâm của khách hàng quốc tế : bài viết, hình ảnh, video và các nội dung khác
• Hỗ trợ phòng nhân sự trong công tác Employer Branding
• Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing để đề xuất và triển khai các cải tiến.
• Phát triển sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
1. Kỹ Năng Chuyên Môn:
• Am hiểu Digital marketing và công cụ phân tích (Google Analytics, SEO, SEM) trong B2B quốc tế.
• Kỹ năng tối ưu hóa website và quản lý mạng xã hội B2B (LinkedIn, Facebook).
• Sáng tạo nội dung hấp dẫn và kinh nghiệm phân tích hiệu quả marketing.
2. Công Nghệ và Công Cụ:
• Thành thạo công cụ thiết kế đồ họa và CMS, email marketing.
• Khả năng ứng dụng AI vào công việc.
• Hiểu biết về HTML, CSS là lợi thế.
3. Tố Chất Cá Nhân:
• Sáng tạo, chủ động và ham học hỏi.
• Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian tốt.
• Làm việc độc lập và trong nhóm hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ.
- Hành trình học hỏi không ngừng, Cơ hội thử thách bản thân qua các dự án đa dạng, khám phá và phát triển tiềm năng của chính mình
- Các quyên lợi theo pháp luật quy định.
- Ứng viên (part time) có thể thỏa thuận
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,