Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Xây dựng kế hoạch chiến lược Marketing hằng năm thông qua đánh giá thị trường gia dụng nói chung và thị trường nhóm ngành hàng điện máy, điện gia dụng, bếp… nói riêng thông qua tìm hiểu các báo cáo chuyên ngành trong lĩnh vực phụ trách để phát hiện các cơ hội cho sản phẩm mới hoặc cải tiến cho sản phẩm hiện có bằng để thỏa mãn nhu cầu chưa được đáp ứng hay đáp ứng mà chưa đầy đủ người người tiêu dùng của người tiêu dùng.
• Phối hợp hoặc thực hiện nghiên cứu thị trường (Market Research, MR) khảo sát đánh giá ý tưởng các sản phẩm đã triển khai hay những nhu cầu chưa được đáp ứng hoặc đã đáp ứng nhưng chưa đầy đủ để đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới.
- Sàng lọc & chọn ý tưởng SPM để R&D.
- Phối hợp R&D Dept. trong quá trình phát triển sản phẩm.
- Phối hợp MR đánh giá SPM mẫu.
- Phối hợp sáng tạo thiết kế bao bì.
• Xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp, kế hoạch truyền thông tổng thể tích hợp, phối hợp để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm.
• Đặt tên, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa & tên miền web.
• Phân tích giá trị, lợi nhuận và chiến lược định giá.
• Lập kế hoạch Marketing tung sản phẩm mới (4P: Product, Price, Promotion, Place).
• Xây dựng lộ trình đưa ra sản phẩm mới thay thế sản phẩm hiện hữu theo Ma Trận BCG và product Road Map của công ty.
• Huấn luyện đào tạo đội ngũ qua công việc, hướng dẫn kèm cặp (70-20-10) phối hợp thực hiện việc đào tạo cho các nhân viên bán hàng về sản phẩm của mình phụ trách.
• Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing & Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến hệ thống quy trình.
Quyền Lợi:
• Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
• Các khoản thưởng thành tích năm, thưởng vượt trội mục tiêu hàng năm theo quy định công ty.
• Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội học hỏi phát triển.
• Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm dành cho Quản lý.
• Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản Trị Thương Mại/Graduated from University majoring in Business Administration, Marketing Management, and Commercial Management
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm marketing, hiểu biết chuyên sâu về các ngành hàng điện máy, điện gia dụng, bếp tại Việt Nam và ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý hoặc phó quản lý thương hiệu điện máy có giá trị trên 500 tỷ/năm (phải có).
• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nói, đọc, viết, nghe) là điểm cộng.
Rất thành thạo tin học văn phòng (Microsoft office).
• Có khả năng phân tích, tổng hợp, hoạch định tổ chức và cập nhật, xử lý thông tin và điều phối dẫn dắn đội nhóm nội bộ và phòng ban khác để bàn giao mục tiêu chung của công ty.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tính sở hữu công việc, chịu được áp lực công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 80 Tr VND
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,