Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác marketing cho các nhãn hàng phụ trách bao gồm cả Marketing above the line và below the line dưới chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing.
- Thực thi, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông trên tất cả kênh và chủ động đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động
- Thực thi, theo dõi và phối hợp với các phòng ban trong công ty và các đối tác bên ngoài nhằm đảm bảo thời gian của các dự án tung sản phẩm mới, tái tung theo kế hoạch đề ra.
- Phối hợp với R&D nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
- Đề xuất nội dung sản phẩm trên bao bì của các dự án sản phẩm mới, tái tung và thực thi, theo dõi cùng các phòng ban liên quan để đảm bảo theo kế hoạch đề ra
- Thực thi, theo dõi và báo cáo chi phí dầu tư truyền thông và báo cáo các hoạt động hoạt động truyền thông theo thời gian mà Trưởng phòng Marketing và công ty yêu cầu.
- Quản lý ngân sách dành cho quảng cáo và các mặt hàng khuyến mại
- Phân tích thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh và khách hàng
- Phân tích dự báo bán hàng và tài chính có liên quan và báo cáo về doanh số bán sản phẩm
- Tham gia vào lên kế hoạch truyền thông, kế hoạch cải tiến và ra mắt sản phẩm mới của phòng Marketing
- Đề xuất chiến dịch truyền thông và cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông.
- Chủ động học hỏi, cập nhật kiến thức về sản phẩm, ngành hàng, tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng nhằm thực hiện các nội dung truyền thông sáng tạo hướng đến khách hàng mục tiêu bên trong và bên ngoài công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý nhãn hàng trở lên, yêu cầu đã có kinh nghiệm trong ngành FMCG, thực phẩm, hóa mỹ phẩm.
- Thành thạo về mạng xã hội
- Một số kỹ năng mềm: giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả...
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Nghỉ phép theo quy định của Luật lao động
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,