Việc làm Cầu Nối Việt

Cập nhật 22/10/2024 21:24
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CẦU NỐI VIỆT
Brand Manager
Cầu Nối Việt
31 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thôn Kambute, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch truyền thông tích hợp
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông, marketing phục vụ các hoạt động, sự kiện của Samten Hills Dalat.
- Lên ý tưởng, đề xuất, triển khai các chiến dịch thức đẩy thương hiệu của Samten Hills Dalat.
- Thực hiện các chương trình Co-brand với các đối tác kinh doanh, truyền thông trên thị trường dể đẩy mạnh uy tín và độ phủ thương hiệu Samten Hills Dalat.
- Lên ý tưởng, đề xuất, triển khai các chương trình CSR, chương trình sự kiện, hoạt náo để đẩy mạnh uy tín và độ phủ thương hiệu Samten Hills Dalat.
- Hỗ trợ phụ trách các đối tác truyền thông, KOL, KOC để thúc đẩy thương hiệu Samten Hills Dalat.
- Điều phối đối tác bên ngoài, thực hiện các hoạt động tiếp thị bảo đảm tính liên kết có hệ thống;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai và bảo đảm các hoạt động truyền thông quảng bá nhất quán với chiến lược chung của thương hiệu.
- Thiết lập quy trình / phương pháp cần thiết nhằm theo dõi viêc thực hiện các hoạt động bảo đảm đúng kế hoạch;
- Giám sát các hoạt động truyền thông, Marketing nhằm bảo đảm đạt được kết quả cao nhất có thể từ các nhà cung cấp / đối tác thông qua những hợp đồng chính thức (ngắn & dài hạn), báo cáo minh bạch, qui trình làm việc rõ ràng, kiểm tra và đánh giá chính xác.
2. Triển khai thực hiện hoạt động thương hiệu
- Xây dựng thông điệp, tagline sự kiện, câu chuyện thương hiệu;
- Xây dựng nội dung, ý tưởng thiết kế ấn phẩm quảng cáo, TVC và các sản phẩm media khác.
- Am chuyên môn Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Digital, Content Marketing để cùng tương tác chi tiết.
- Xây dựng để sở hữu đội ngũ nhân sự quyết liệt, hiểu và làm chủ hành động làm chủ tinh thần : THÂN-TÂM-TRÍ.
- Đồng trách nhiệm cùng Khối Vận hành: xây dựng & đảm bảo hoạt động vận hành, truyền thông đối ngoại & nội bộ theo đúng định hướng của BOD đề ra.
3. Quan hệ đối ngoại, chăm sóc khách hàng V.I.P
- Xây dựng & phát triển quan hệ với đối tác kinh doanh/ truyền thông/ quảng bá tiềm năng, đúng định hướng & sứ mệnh của Samten Hills Dalat. Từ đó, tạo dựng hệ sinh thái dịch vụ - sản phẫm - CSKH cho điểm đến & miền trở về.
- Xây dựng & quản lý cơ sở dữ liệu nhóm KH V.I.P từ đó thường xuyên có những phân tích hành vi, mối quan tâm KH để gia tăng cơ hội phát triển sản phẫm mới, cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch CSKH V.I.P nhằm mục tiêu tăng cơ hội kinh doanh & tính trung thành thương hiệu, trung thành sản phẫm đặc biệt với miền trở về.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu Tốt nghiệp: Đại học trở lên
Chuyên ngành: Marketing, Kinh doanh, Truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Yêu cầu về chuyên môn: Am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
Năng lực/Kỹ năng:
- Theo dõi & đánh giá xu hướng thị trường, xu hướng truyền thông - Marketing
- Nhiệt huyết, quyết liệt. Ham học hỏi, cầu tiến.
- Có khả năng multi -tasking. Triển khai & quản lý thời gian hiệu quả.
- Nắm bắt & thực thi chính xác các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
- Đồng hành & đóng góp để tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
- Sẵn sàng đi công tác & hỗ trợ công việc liên BP cho các chiến dịch khi có yêu cầu.
Kinh nghiệm tối thiểu: 05 năm kinh nghiệm liên quan
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Sử dụng thành thạo phần mềm ppt, excel, word, tin học Văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
Giới tính/Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên có sở thích, đam mê trong lĩnh vực văn hoá, đạo Phật,..

Quyền lợi được hưởng

1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Cơm và KTX cho nhân viên
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CẦU NỐI VIỆT
Cầu Nối Việt Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 38 Phan Đình Phùng - Phường Quán Thánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.

Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi  cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.

Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,

Những nghề phổ biến tại Cầu Nối Việt

Bạn làm việc tại Cầu Nối Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cầu Nối Việt

Cầu Nối Việt

Click để đánh giá