Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia vào việc xây dựng và triền khai chiến lược Marketing cho sản phẩm của công ty, tập trung vào các kênh Digital Marketing
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên trang tìm kiếm.
- Chịu trách nhiệm triển khai, phát triển, kiểm soát giao diện, hình ảnh, thông tin dự án và thương hiệu công ty trên các kênh online đồng nhất với chiến lược Marketing chung.
- Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu
- Quản lý, đo lường và tối ưu hóa ngân sách chạy quảng cáo
- Phân tích dữ liệu, kết quả quảng cáo, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing và đề xuất các phương án tối ưu chi phí
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chính sách quảng cáo, quy trình phê duyệt quảng cáo của Tik Tok, Facebook.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung, biên tập bài viết tối ưu hóa hiệu quả Content Marketing nói riêng và các hoạt động Digital Marketing theo trách nhiệm được giao
- Theo dõi và cập nhật xu hướng Digital Marketing mới, ứng dụng vào thực tiễn
- Các công việc được phân công theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nam, từ 23 - 28 tuổi
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên nghành liên quan
- Trung thực, chăm chỉ nhiệt tinh trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,