Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển và thực thi chiến lược thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để định vị thương hiệu độc đáo.
- Xác định đối tượng mục tiêu và phát triển thông điệp, giá trị cốt lõi phù hợp.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông, tổ chức sự kiện lớn, nhỏ và các hoạt động để tăng cường tương tác với cộng đồng nhằm quảng cáo thương hiệu đạt hiệu quả tốt về mặt chi phí.
- Lên kế hoạch và triển khai quay dựng video theo mục tiêu Branding nhằm mục đích phát triển nhận diện thương hiệu của trường
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi kênh truyền thông về hình ảnh thương hiệu và sản phẩm.
- Đảm bảo thương hiệu đạt được sự hài hoà giữa Brand và khách hàng từ đó
- tạo được “Top of mind" của thương hiệu với khách hàng khi nhận diện về
- Cao đẳng Việt Mỹ.
- Đảm bảo các thiết kế, tài liệu truyền thông đưa ra công chúng phải được tuân thủ theo đúng quy định về sử dụng thương hiệu.
2. Quản lý danh tiếng và truyền thông:
- Theo dõi và đánh giá dư luận về trường trên các phương tiện truyền thông.
- Lên kế hoạch và triển khai nội dung thương hiệu trên Fanpage và website
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan như báo, đài,.. để kết hợp với content lên chiến dịch PR hợp lý.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
3. Hợp tác nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để đảm bảo sự liên kết trong xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để phát triển tài liệu truyền thông hấp dẫn.
- Đào tạo nhân viên về quy định và hướng dẫn sử dụng thương hiệu theo đúng chuẩn của trường.
4. Đo lường và đánh giá:
- Thiết lập KPI và theo dõi hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
- Phân tích dữ liệu để đánh giá và đề xuất cải tiến chiến lược.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Marketing và BGH
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng liên quan đến chuyên ngành marketing như: Thương mại điện tử, marketing thương mại, quản trị kinh doanh,..
- Tin học văn phòng: Thành thạo excel, word, powerpoint.
- Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt và tốt nghiệp từ nước ngoài về
Kiến thức:
- Có kiến thức về lập kế hoạch nội dung marketing, tổng quan về marketing
- Nắm vững các công cụ và xu hướng truyền thông, tiếp thị hiện đại
- Có kiến thức về Truyền thông, Báo chí, Digital Marketing, Thiết kế và dựng video cơ bản
Kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và lãnh đạo xuất sắc
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch
- Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn
- Tư duy sáng tạo, chiến lược và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, đánh giá
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tổ chức sự kiện
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục
Sức khỏe: Tốt
Giới tính ưu tiên (nếu có): Nam
Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Độ tuổi: 25 – 32 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,