Mô tả công việc
Đảm bảo các mục tiêu về doanh số, độ nhận diện thương hiệu và số lượng khách hàng tiềm năng đạt được hiệu quả tối ưu.
Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và quản lý chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng cho dịch vụ du học của công ty.
Công việc cụ thể:
Xây dựng chiến lược marketing:
Đề xuất các chiến lược tăng cường nhận diện thương hiệu trong ngành du học.
Phát triển kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty cho các dự án về du học.
Triển khai và quản lý các chiến dịch marketing:
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing trực tuyến và ngoại tuyến (online & offline).
Quản lý các kênh truyền thông như Facebook, Google Ads, YouTube, TikTok, Instagram, và các nền tảng khác phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tối ưu SEO và quản lý nội dung website nhằm cải thiện hiệu suất tìm kiếm tự nhiên.
Xây dựng và quản lý đội ngũ marketing:
Phân công nhiệm vụ và giám sát tiến độ của các thành viên trong nhóm.
Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ marketing đảm bảo năng lực đáp ứng yêu cầu công việc.
Quản lý thương hiệu và nội dung:
Xây dựng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch quảng bá dịch vụ du học, như bài viết, video, infographic, brochure, email marketing.
Đảm bảo thông điệp thương hiệu và hình ảnh công ty nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
Hợp tác với các phòng ban liên quan:
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để đồng bộ hóa chiến lược tiếp cận khách hàng.
Làm việc với đối tác và các tổ chức giáo dục để triển khai các sự kiện như hội thảo, hội chợ du học.
Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả marketing:
Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Meta Business Suite,...) để đo lường hiệu quả của các chiến dịch.
Lập báo cáo định kỳ và đề xuất cải thiện để nâng cao hiệu quả marketing.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ và kinh nghiệm
Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, yêu cầu ứng viên từng làm việc trong mảng giáo dục, du học
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm ( ở vai trò trưởng nhóm hoặc quản lý).
Kỹ năng và phẩm chất
Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng.
Kỹ năng quản lý dự án, lập kế hoạch và tổ chức tốt.
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tiếng Anh tốt (IELTS 6.5 hoặc tương đương).
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
Thành thạo các công cụ marketing như Google Ads, Facebook Ads, SEO tools (Ahrefs, SEMrush), Email Marketing tools.
Am hiểu về các kênh marketing trực tuyến và ngoại tuyến, biết vận hành và sử dụng thành thạo.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
Được thưởng lương tháng 13.
Lương: hấp dẫn tùy năng lực
Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,