Mô tả công việc
- Lập và triển khai chiến dịch marketing theo chiến lược đã đề ra.
- Tạo nội dung có giá trị và hấp dẫn cho website công ty.
- Điều phối, triển khai các chiến dịch marketing theo kế hoạch marketing hằng năm, từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các kênh: Google, Facebook, Zalo, Tiktok.
- Phối hợp với Content Marketing để triển khai các kênh Marketing Online hiệu quả, tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-Thực hiện quảng cáo sản phẩm/thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội
- Đo lường, báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing, kênh phân phối, thu thập dữ liệu và đánh giá với mục tiêu đề ra.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê về công nghệ kỹ thuật số, biết cách ứng dụng các công cụ online marketing.
- Kỹ năng phân tích tốt và biết cách lập kế hoạch, triển khai dự án
- Có kinh nghiệm về SEO / SEM, Google Analytics
- Có kinh nghiệm tổ chức các workshop (cả offline và online)
- Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp (viết, nói) lưu loát
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành TPBVSK, Mỹ phẩm, Thực phẩm bổ sung
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm trên 2 năm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao Động
Hàng năm được đi du lịch cùng công ty.
Làm việc trong môi trường sạch sẽ, trẻ, năng động và hiện đại.
Xét thưởng đối với cá nhân làm việc tốt
Nghỉ lễ, phép, thưởng lương tháng 13,...
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,