Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội
- Lên kế hoạch truyền thông, nội dung trên mạng xã hội theo kế hoạch truyền thông chung của brand và hoạt động Marketing hàng tháng, quý, năm…
- Quản lý chi phí media, media buy và media KPI để đạt các mục tiêu Marketing và mục tiêu kinh doanh
- Đề xuất các hoạt động để xây dựng cộng đồng, tăng mức độ tương tác (engagement) và hiệu quả viral trong khách hàng mục tiêu
- Phối hợp với content writer và designer để sáng tạo các nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu
- Định hướng sáng tạo cho các creative material cập nhật theo xu hướng mới nhất, hiệu quả nhất từ các social platform.
- Quản lý và triển khai định hướng nội dung truyền thông tại các kênh của KOL, influencers, kênh của đối tác và các bên hỗ trợ cho các chương trình hợp tác của brand.
- Phối hợp với team offline để triển khai các chiến dịch Marketing tại các kênh social media
- Định kỳ báo cáo ngân sách media, media KPI và hoạt động của fanpage từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện, gia tăng hiệu quả
- Xây dựng mối quan hệ tốt với fan/khách hàng thông qua các tương tác trực tiếp như cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc…
2. Quản lý Website của Công ty
- Quản lý và cập nhật giao diện Website
- Xây dựng kế hoạch tối ưu Website
- Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu
- Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên để theo dõi hoạt động, kịp thời cải tiến các vấn đề để tối ưu Website. Một số công cụ đánh giá hoạt động Website hữu ích cho các Webmaster: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Alexa,…
- Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp
- Thường xuyên cập nhật nội dung công việc bao gồm sắp xếp các chủ đề, thêm ảnh, sửa trang Web,…
- Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh như lỗi Code, dữ liệu hay môi trường Internet,… cần được phát hiện và khắc phục ngay.
- Tối ưu những trải nghiệm như Tốc độ tải trang, giao diện dễ dùng. Đặc biệt khi Công ty bán hàng qua Website nên tối ưu bước đặt hàng, thanh toán,…
- Quảng bá Website góp phần tăng lượt truy cập cho Web
3. Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu
- Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu: Media (performance, branding awareness), website, hosting, database, SEO, tracking tool,…
4. Khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Quyền hạn:
Báo cáo uỷ quyền:
- Báo cáo công việc trực tiếp: Marketing Manager
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, ưu tiên ngành thức uống.
- Thành thạo các Kênh và Công cụ digital Marketing. Có kinh nghiệm thực tế và đã triển khai thành công các chiến dịch Marketing trên các kênh online Mar chủ chốt (SEO, SEM, email, FB, Ad netwoks...)
- Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc
- Tư duy phân tích và phản biện
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,