Xuất Nhập Khẩu Lập Phương

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Xuất Nhập Khẩu Lập Phương

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Lập Phương
Chuyên viên mua hàng
Xuất Nhập Khẩu Lập Phương
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch mua sắm hàng hóa

· Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận , kết hợp nguồn dữ liệu liên quan để tính toán số lượng hàng hóa cần mua.

· Lên lịch mua hàng cho các sản phẩm tương ứng với các Chi nhánh, phối hợp với nhân sự phụ trách tại các Chi nhánh để thống nhất thời gian nhận hàng.

2. Thực hiện và kiểm soát hoạt động mua hàng

· Theo dõi, kiểm soát hoạt động mua hàng theo quy trình của công ty.

· Thực hiện đặt hàng Nhà cung cấp và theo dõi tiến độ đơn hàng đến khi hàng nhập kho.

· Đảm bảo hàng hóa được mua về phải đầy đủ hồ sơ ( Hợp đồng, hóa đơn mua hàng ….. )

· Kiểm soát hàng bán chậm, hàng cận date để luân chuyển hàng hóa. Phối hợp với nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để xử lý.

3. Báo cáo

· Thực hiện báo cáo tồn kho hàng tháng.

· Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp / BOD.

4. Quản lý tồn kho và chi phí mua hàng

· Theo dõi dữ liệu bán hàng, kiểm soát hàng tồn kho tại các Chi nhánh để đảm bảo lượng tồn kho tối ưu (đáp ứng nhu cầu kinh doanh và diện tích lưu trữ của các kho/Chi nhánh)

· Giá trị hàng tồn kho phải ở mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo đủ hàng để phục vụ hoạt động kinh doanh.

· Giảm thiểu chi phí hủy hàng do hết date.

· Cung cấp kế hoạch thanh toán hàng tháng để công ty chuẩn bị nguồn tài chính.

· Đề nghị thanh toán công nợ của NCC khi đến hạn.

5. Quản lý Hợp đồng Nhà cung cấp và các hồ sơ liên quan

· Tham gia xây dựng, rà soát hợp đồng của NCC với các điều khoản liên quan vận hành, đảm bảo phù hợp với quy trình vận hành của Gonsa.

· Cập nhật và lưu trữ đầy đủ hợp đồng đã ký kết, hồ sơ pháp lý của Nhà cung cấp và Hồ sơ sản phẩm hợp tác với đối tác này.

· Thực hiện đánh giá NCC định kỳ hoặc khi phát sinh NCC mới.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm:

+ Có kinh nghiệm về quản lý đơn hàng, quản lý tồn kho;

+ Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch mua hàng;

+ Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel;

+ Khả năng đàm phán, quản lý công việc, quản lý thời gian;

+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;

+ Trách nhiệm, kỷ luật, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ;

+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí NV phòng Kế hoạch hoặc R&D tại các công ty Dược Mỹ phẩm.

- Trình độ học vấn: Đại học / Cao đẳng khối nghành kinh tế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Lập Phương
Xuất Nhập Khẩu Lập Phương Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
158/1A Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Công Ty TNHH XNK Lập Phương, được thành lập từ năm 2011

Chuyên về lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu giày thể thao, cung cấp cho thị trường các nước trên thế giới. 

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu Lập Phương

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Lập Phương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu Lập Phương

Xuất Nhập Khẩu Lập Phương

Click để đánh giá